เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งว่า มีหญิงใกล้คลอดบนรถทัวร์สายกรุงเทพ-มุกดาหาร ที่บริเวณทางด่วนยกระดับโทลเวย์ ขาออกกรุงเทพ ตรงข้ามห้างเซียร์รังสิต ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

     ที่เกิดเหตุ พบหญิงใกล้คลอด โดยมีนายอดุลย์ คชาไพร อายุ 49 ปี คนขับรถทัวร์จอดรอเจ้าหน้าที่อยู่ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งใกล้เคียงที่สุด

     นายอดุลย์ คชาไพร อายุ 49 ปี คนขับรถทัวร์เผยว่า ในขณะที่ตนขับรถมาจากกรุงเทพมาเวลาประมาณ 17.30 น. โดยออกจากหมอชิต เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปจังหวัดมุกดาหาร ระหว่างทางและมาถึงดอนเมือง ได้มีหญิงใกล้คลอดร้องขอความช่วยเหลืออยู่บนรถ และบอกว่าน้ำคร่ำไหลออกมาแล้ว จึงได้ประสานกู้ชีพ 1669 และมาจอดรอที่ตรงข้ามเซียร์รังสิตดังกล่าว 

     หญิงสาวที่กำลังจะคลอดชื่อ นางสาวแวดวง 20 ปี ชาวลาว โดยบอกกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ตนเองมีกำหนดจะคลอดวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ และกำลังจะกลับไปคลอดที่บ้านเกิด ที่ประเทศลาว โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และได้คลอดออกมาเป็นเด็กหญิง มีน้ำหนัก 2.1 กิโลกรัม ทั้งแม่และเด็กแข็งแรงปลอดภัย

ที่มา – workpointtv.com