เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประสบการณ์ความรักแบบเจ็บๆ จากผู้ฟังทางบ้านที่เข้ามาปรึกษา 3 ดีเจใน  รายการพุธทอล์คพุธโทร  EFM เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 หลังจากต้องเลิกรากับแฟนหนุ่มเพราะทนไม่ไหว บังคับให้เปลี่ยนทุกอย่างที่เป็นตัวเอง แถมสั่งให้ไปทุบหน้าที่เกาหลี

คุณดัส เล่าประสบการณ์เพิ่งเลิกกับแฟนอายุ 34 ปี ได้ 3 วัน คบหาดูใจกันมา 6 เดือน แฟนเป็นคน perfectionist ทุกอย่างต้องเป็นไปตามที่ต้องการ ชอบเปลี่ยนเทียบกับแฟนเก่าตลอดเวลา ตั้งแต่ช่วงแรกที่เจอกัน แต่ฝ่ายชายก็มีข้อดีบางอย่างที่ทำให้คบต่อ

ฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องงาน และเรื่องเงิน 80% คุณดัสเป็นคนจ่าย อีก 20% ช่วยกันหาร ฝ่ายชายพยายามเปลี่ยนทุกอย่างที่เป็นเธอ อยากให้ออกจากกลุ่มเพื่อนเพราะรับไม่ได้ ดูทราม ไม่ชอบคนเต้นตลกโป๊กฮา สายตลก แต่คุณดัสทำไม่ได้ มีปัญหาทะเลาะกันมาตลอด

ฝ่ายชายยังชอบพูดอีกว่าทำเรื่องที่ขอให้ไม่ได้ และเลิกกันจริงๆ เพราะถูกบังคับให้ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี อยากให้สวย เลือกแบบจมูก ปาก ตา ต้องเป็นแบบนี้ แฟนเก่าคนเดิมก็ลงทุนยืมเงินคนอื่นเพื่อไปทำศัลยกรรม แต่ตนไม่อยากทำ เพราะชอบที่เป็นตัวเอง

แต่สุดท้ายคุณดัส ก็ยอมจองคิวเพื่อไปทำศัลยกรรมที่เกาหลี เสียเงินส่วนตัวไปแล้วค่าจอง ค่าศัลยกรรมจริงๆ 7-8 แสนบาท แต่ธุรกิจมีปัญหาต้องใช้เงินไปหมุน แฟนหนุ่มกลับยื่นข้อเสนอให้เอาบ้าน หรือรถไปจำนองไว้ เพื่อนนำเงินไปทำศัลยกรรม

หลังจากที่ไปทำศัลยกรรมให้ไม่ได้ จึงเกิดปัญหาทะเลาะมีปากเสียง ฝ่ายชายยังพูดอีกว่ารอนานไม่ได้ และพูดเรื่องแฟนเก่า คุณดัสจึงบอกให้กลับไปคบกับแฟนเก่า และพูดเรื่องเงิน 4 หมื่นที่ฝ่ายชายยืมไป

ฝ่ายชายกลับพูดสวนมาว่า เงิน 4 หมื่นไม่ได้อยากยืม แต่ที่ผ่านมาคบแล้วไม่เคยได้อะไรกลับมาเลย ไม่ต้องห่วงเงินที่ยืมมาทุกบาททุกสตางค์จะคืนเพราะไม่อยากเป็นบุญคุณกับผู้หญิงแบบนี้

สุดท้ายคุณดัส ได้บอกว่าปัญหาที่โทรมาเล่าว่า จริงๆ แล้วยังรู้สึกรักและคิดถึง อยากให้ 3 ดีเจพูดเตือนสติว่าไม่ควรกลับไปแล้ว ซึ่งทาง 3 ดีเจได้ให้คำแนะนำไว้ ในคลิปด้านล่าง