เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี อ็มมี่ แม็กซิม หรือน..อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ อายุ 34 ปี ถูกตัดสินคดีฉ้อโกง ตั้งวงแชร์ผ่านไลน์ โดยมีผู้เสียหาย 80 ราย โดยมีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาทซื่งเจ้าตัว หาเงินประกันตัวไม่ทัน จึงยื่นเรื่องติดกําไลอิเล็กทรอนิกส์ (อีเอ็มและวางเงินค่าอุปกรณ์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจโดยไม่คิดจะหลบหนี และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหายทั้งหมดหลังคดีเสร็จสิ้น ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 6 ..

หลังจากนั้น สาวเอ็มมี่โพสต์ภาพขาที่ใส่กำไลอีเอ็ม พร้อมระบุ “Morning EM สวัสดีฮะ นี่เพื่อนใหม่ผมฮะ เค้าชื่อว่า EM เดี๋ยวชาร์จแบตให้เพื่อนแป๊บ ถ้าแบตหมดเดี๋ยวงานจะเข้า เดี๋ยววันนี้ เรามาคุยกันหน่อยเนอะทุกคน บ่ายๆเจอกัน งับ ขอบพระคุณเสี่ยโป้สำหรับเงินค่า EM ด้วยนะคับ ซึ่งมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนาวมาก

ล่าสุดเอ็มมี่โพสต์ข้อความใจไอจีอีกครั้ง ก่อนที่จะเตรียมเดินทางไปขึ้นศาล ในวันที่ 21 .โดยขอความช่วยเหลือไปยังอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ที่ป่วยวัณโรคทับตับทับต่อมน้ำเหลือง ซึ่งครั้งนั้นสาวเอ็มมี่ออกมาให้ความช่วยเหลือ

ซึ่งสาวเอ็มมี่ได้ระบุข้อความว่า“#ถ้าวันนี้เอ็มมี่อยากขอความช่วยเหลือจากพี่ธีร์บ้าง จะได้มั้ยคะ ถึงวันประกันตัวอีกแล้ว ขอตรงนี้ขอแบบไม่อาย พรุ่งนี้ 21 พฤศจิกายน ต้องประกันตัว ก่อนขึ้นศาลเพื่อเข้ารับปฏิเสธข้อกล่าวหา วันนี้เอ็มมี่คนนี้จะขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยช่วยเหลือ #จะได้มั้ยคะ

แถมล่าสุดยังโพสต์อีกว่า…

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online