เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เตรียมกลับมาลุยงานอย่างเต็มที่แล้ว สำหรับนักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่ในนวันนี้ 20 พ.ย. หนุ่ม “อ๊อฟ” ได้กลับมาแถลงข่าวถึงการเดินหน้าจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว “MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์วันของ..อ๊อฟ ปองศักดิ์” ต่อ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้หยุดกระทันหันเพื่อทุ่มเวลาดูแลคุณแม่ ที่ตอนนี้จากไปด้วยโรคมะเร็ง
แต่ทว่าการให้สัมภาษณ์ของนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลัง อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กลับทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับข้อความสุดสะเทือนใจ ถึงขนาดต้องขอใช้คำว่า “มันอดไม่ได้จริงๆ” เมื่อคลิปให้สัมภาษณ์ดังกล่าวที่ถูกแชร์ลงบนสื่อโซเชียล มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นด้วยข้อความที่ค่อนข้างรุนแรงเกี่ยวกับเจ้าตัว แฟนหนุ่ม และคุณแม่ผู้ล่วงลับ ซึ่งมีเนื้อหาว่า “คิดถึงก็ตามแม่ไปนะคะ นี่เราสงสารนะ ตอแหลว่าอยู่กับแม่ตลอด แต่จริงๆ อยู่กับผู้ ไม่งั้นจะโดนหลอกเป็นล้านเหรอเด็กโง่”
อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจากที่ได้เห็นข้อความดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้นำมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมของตนเองว่า””คนเรานี่มีความคิดต่ำแค่ไหนถึงได้กล้าพิมพ์อะไรแบบนี้ออกมา คือไม่ต้องมาแสดงความเสียใจหรอกนะ แต่ว่าการแสดงความคิดเห็นอะไรแบบนี้ออกมามันส่อให้เห็นว่า การเลี้ยงดูสำคัญ และการศึกษาไทยมันเข้าไปไม่ถึงเขาจริงๆ ขอโทษนะทุกคนที่อ๊อฟอาจจะใช้ภาษาที่แรงไปหน่อยแต่มันอดไม่ได้จริงๆ คือ “แม่ตาย ให้กูตายตามแม่ไป มึงบ้าเปล่าอีเปรต” มึงเอาอะไรคิด””