เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ธงดนัย แตงอวบ ประธานการจัดงาน Mister Landscapes Thailand 2020 ภายใต้ลิขสิทธิ์ Landscapes International โดย Mr.Adam Lee (มิสเตอร์ อดัม ลี ) ตัวแทนผู้เข้าประกวดหลากหลายประเทศทั่วโลก และถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่มีเวทีการประกวดระดับสากล ซึ่งได้รับการรับรองกับเจ้าของลิขสิทธิ์ได้ส่ง Mister Yuta Uemura Mister Landscapes International2019 บินตรงมาจากญี่ปุ่นร่วมงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมตัวแทนลิขสิทธิ์แต่ละจังหวัดจากทั่วประเทศที่ซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้วนั้นเข้าร่วมงาน

โดยโครงการ MISTER LANDSCAPE THAILAND 2020 จะจัดในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ทีโอที บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) และ ไปชิงชนะเลิศเวทีโลกในการประกวด MISTER LANDSCAPES INTERNATIONAL 2020 จะเกิดขึ้นในวันที่ 9มิถุนายน 2563 นี้ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อค้นหาชายไทยที่มีบุคลิกภาพดี มีความรู้ ความสามารถ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย ไปถ่ายทอดวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี อาหารไทย และสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยมากขึ้น

วัตถุประสงค์การจัดงาน
• เพื่อเป็นการส่งเสริมการจัดกิจกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย
• เพื่อส่งเสริมให้คนไทยได้ต้อนรับชาวต่างชาติด้วยมิตรภาพและไมตรีที่ดี
• เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และได้หันมาดูแลสุขภาพกันให้มากยิ่งขึ้น
• เพื่อสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักของนานาชาติและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ
• เพื่อคัดเลือกหนุ่มหล่อ ชายไทย ที่มีบุคลิกภาพดี และมีความรู้ความสามารถ เข้ารับตำแหน่ง MISTER LANDSCAPES THAILAND 2020
• เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปประกวดเวทีระดับโลก
• MISTER LANDSCAPE INTERNATIONAL 2020ในเวทีระดับโลก ในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

งานนี้หนุ่มหล่อ หุ่นดี อายุ 17 – 28 ปี สูง 175 เซนติเมตรขึ้นไป มีความรู้ทักษะ การใช้ภาษาไทยดี และภาษาอังกฤษพอใช้และสามารถติดต่อสื่อสาร เพื่อนำไปใช้ในการเผยแพร่สถานทีสวยงามธรรมชาติของไทย สถานที่กิน ที่เที่ยวของไทยทั่วประเทศ ไปให้ผู้ร่วมประกวดด้วยกันและคนต่างประเทศได้รู้จักประเทศไทย พร้อมยังมีความพร้อมการเป็นผู้นำ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติและใช้ทรัพยากรให้มีประโยชน์ สังคมน่าอยู่ขึ้น ขอบคุณเดอะบลูมเขาใหญ่ ในการเตรียมปลูกป่าและรณรงค์การเก็บขยะ พร้อมถ่ายทำVTRชุดว่ายน้ำ

สำหรับท่านใดสนใจเป็น ตัวแทนเจ้าของลิขสิทธิ์จังหวัด (MD)สามารถส่งตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมประกวดชิงเงินรางวัลร่วมล้าน พร้อมได้ไปประกวดยังต่างประเทศ ในการเป็นตัวแทนประเทศไทย สามารถติด ID Line meebushido หรือทาง inbox ทางเพจ Mister Landscapes Thailand 2020
Mister Landscapes Thailand

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online