เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฝ้าย Am Fine” แอ่นรับ หน้าเรียวเพราะมือหมอ สวยแล้วแฮปปี้ ออกมายอมรับแบบไม่อ้อมค้อมว่าสวยด้วยมือหมอ พร้อมเผยว่าเคยหน้าบานแก้มเยอะจนตัดสินใจขึ้นเขียงฉีดสลายไขมันเพื่อลดไขมันบริเวณแก้มมาแล้ว แต่ล่าสุดทำเอาสาวฝ้ายแฮปปี้เวอร์เพราะค้นพบเทคนิคใหม่ที่ทำให้ตัวเองหน้าเล็กเรียว สวยและปลอดภัย โดยฝ้ายเผยว่า

พอฝ้ายอยากแก้ไขปัญหาเหล่านี้เอง ทำให้ฝ้ายหาข้อมูลค่อนข้างเยอะเพราะกลัวจะมีปัญหาตามมาอีก บวกกับได้รับคำแนะนำจากคนที่รู้จักหลายๆ คน จนทำให้ฝ้ายมั่นใจและได้มีโอกาสเข้ามาปรึกษากับคุณหมอบอย นายแพทย์พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ แพทย์ผู้มีประสบการณ์ในเรื่องของการปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็ม (Filler HA) ที่ AIC CLINIC ซึ่งคุณหมอก็แนะนำถึงวิธีการแก้ปัญหาเหล่านี้โดยการใช้สารเติมเต็ม HA ด้วยเทคนิคการฉีดสัมผัสกระดูก หรือฉีดให้ลงลึกถึงกระดูกโดยใช้เข็มปลายทู่ เพื่อปรับแต่งโครงหน้าให้แลดูมีมิติ ได้สัดส่วนที่สวยงาม อีกทั้งยังใช้เทคนิคการฉีดแบบเฉพาะจุดที่เรียกว่า Butterfly Lift ที่ช่วยยกกระชับผิวให้ตึง ดึงผิวที่หย่อนคล้อยให้ยกขึ้น ทำให้กรอบหน้าดูชัดขึ้น คมขึ้น โดยที่ไม่ต้องฉีดสลายไขมันบริเวณแก้มเลย ซึ่งแตกต่างจากที่อื่นค่ะ

หลังจากทำก็เห็นผลได้ทันทีเลยค่ะว่าใบหน้าได้รูป ดูเรียวสวยขึ้นจริง ฝ้ายชอบมากๆ ที่สำคัญใบหน้าฝ้ายดูมีมิติ ได้รูปสวยมากขึ้นด้วยค่ะ เห็นได้จากเวลาถ่ายรูปก็ไม่ต้องคอยหามุมสวย (หัวเราะ) มั่นใจมากขึ้นค่ะ ทำให้ฝ้ายประทับใจและเชื่อมั่นในตัวคุณหมอมากๆ เพราะฝ้ายเป็นคนมีปัญหาโครงหน้าที่เยอะมาก แต่คุณหมอก็สามารถแก้ไขได้ อีกทั้งคุณหมอยังให้คำแนะนำที่ดีที่สุดพร้อมทั้งอธิบายข้อสงสัยและเหตุผล พร้อมทั้งชี้แจงขั้นตอนการแก้ไขให้เราทราบอย่างละเอียดและใจเย็น อีกทั้งผลลัพธ์ที่ได้ก็ตรงใจฝ้ายสุดๆ ค่ะ