เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สาวเอ็มมี่ แม็กซิม ถูกตัดสินคดีฉ้อโกงตั้งวงแชร์ผ่านไลน์มีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาท แต่เนื่องจากหาเงินประกันตัวไม่ทัน เจ้าตัวยื่นเรื่องติดกําไลอิเล็กทรอนิกส์ (อีเอ็ม) และวางเงินค่าอุปกรณ์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจโดยไม่คิดจะหลบหนี และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายกับผู้เสียหายทั้งหมดหลังคดีเสร็จสิ้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวหาเงินประกันตัวไม่ทันเลยโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือจากหนุ่มธีร์แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
จากนั้นเอ็มมี่โพสต์ข้อความใจไอจี ก่อนเตรียมเดินทางไปขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 21 พ.ย. โดยขอความช่วยเหลือไปยังอดีตดาราหนุ่ม ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ ที่ป่วยวัณโรคทับตับทับต่อมน้ำเหลือง ซึ่งครั้งนั้นสาวเอ็มมี่ออกมาให้ความช่วยเหลือโดยระบุว่า “#ถ้าวันนี้เอ็มมี่อยากขอความช่วยเหลือจากพี่ธีร์บ้าง จะได้มั้ยคะ ถึงวันประกันตัวอีกแล้ว ขอตรงนี้ ขอแบบไม่อาย พรุ่งนี้ 21 พฤศจิกายน ต้องประกันตัว ก่อนขึ้นศาลเพื่อเข้ารับปฏิเสธข้อกล่าวหา วันนี้เอ็มมี่คนนี้จะขอความช่วยเหลือจากคนที่เคยช่วยเหลือ #จะได้มั้ยคะ”
ล่าสุดเอ็มมี่โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า “ไม่เป็นไรนะ ก็แค่ถูกปฏิเสธ เบื้องบนคงขีดเส้นไว้หมดแล้ว เงินที่พี่บอกอยากจะช่วยเอ็มมี่บ้าง จะให้ไว้ติดตัวที่เหลืออีก 100,000 บาท ไม่ต้องโอนมาหรอกคะ เก็บเงินของพี่ไว้ใช้เถอะ#เอ็มมี่ยอมโดนสังคมประณามว่าสร้างภาพ #เอ็มมี่ยอมโดนสังคมประณามว่าร่วมมือกันหลอกเอาเงิน การที่เอ็มมี่ออกมาช่วยพี่แบบคนไม่รู้จักกันมาก่อน จนทำให้ประชาชนเค้าร่วมกันบริจาค 4 วัน 8 ล้านบาท ซึ่งที่รอบข้างที่เค้าเคยสนิทกับพี่ ต่างโทรมาเตือนเอ็มมี่สารพัด สิ่งที่เอ็มมี่ตอบเค้าไป #คือปกป้องพี่ แต่พอมาถึงตอนนี้ ทำให้เอ็มมี่รู้ว่า #พี่สุดยอดจริงๆ”นอกจากนี้ยังโพสต์อีกว่า “ผมไม่ผิด ผมต้องไม่ติดคุก แค่เพราะไม่มีเงินประกันตัว กูยังไม่ตาย ต้องหาได้ ขอบพระคุณจิ๊บเพื่อนรัก และเพื่อนๆที่ช่วยกันลงขันนะเว้ย เจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ดีเหมือน มันทำให้รู้ว่า ใครเป็นหมา ใครเป็นคน ใครเพื่อนตาย เจอกัน ศาลนน #ผมต้องไม่ติดคุก ใครอ้างว่าเป็นทีมเสี่ยโป้จะมาประกันตัว สนุกมากมั้ย แกล้งคนอื่น #มึงไม่เจอเหมือนกูมึงเลยไม่รู้ไงว่ากูทรมานแค่ไหน #หยุดการกระทำต่ำๆแบบนี้นะไอ้หมาลอบกัด”