เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ็มมี่ แม็กซิม นางแบบสาวเซ็กซี่ได้ประกาศขอความช่วยเหลือจาก ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงป่วยหนักที่เจ้าตัวเคยช่วยเหลือ ต้องการเงินมาประกันตัวในวันนี้ (21 พ.ย.62) ซึ่งผลปรากฏว่า ธีร์ ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้ อ้างถูกเจ้าหนี้ตามบุกถึงบ้านเหมือนกัน และเข้าใจความรู้สึกที่ยากลำบากของเธอ

ภายหลังพบว่า บ้านของ ธีร์ ที่จ.เชียงใหม่ ไร้วี่แววของคนพักอาศัย เพื่อนบ้านระแวกนั้นเล่าว่า 1 เดือนที่ผ่านมาบ้านถูกปิดเงียบ ข้าวของในบ้านถูกย้ายออกไปหมดแล้ว

ทาง เอ็มมี่ ได้เปิดใจ ได้เงินประกันตัวแล้วจากเพื่อนๆ ที่ช่วยกันลงขันจำนวน 6 หมื่นบาท จากจำนวนจริง 3 แสนบาท เพราะมีกำไลอีเอ็มช่วยไว้ วันนี้น่าจะเป็นการประกันตัวครั้งที่ 7 จากทั้งหมด ประมาณ 11 คดี ภายในปีนี้จะต้องมาศาลเพื่อประกันตัวสู้อีก 3-4 หมายถึงจะหมด หลังจากนั้นปีหน้าตนจะทำงานใช้หนี้อย่างเต็มที่ ตนยอมติดกำไลอีเอ็มเพราะอยากแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้โกงใคร

สำหรับ ธีร์ ที่ขอความช่วยเหลือไปแล้วถูกปฏิเสธ ตนไม่ขอพูดถึงคนนี้อีก มันจบแล้ว อยากบอกทุกคนว่าการช่วยเหลือใครเราไม่ต้องหวังผลอะไร แต่ที่ตนถามไปเพราะเขาเคยรับปากไว้ และตอนนี้ตนเดือดร้อนจึงไม่ถือเป็นการทวงบุญคุณ แค่ขอความช่วยเหลือ ถ้าได้ก็เอาไม่ได้ไม่เป็นไร  เอ็มมี่ ยังบอกอีกว่า “ขอให้พี่ธีร์มีความสุขกับกองเงิน 8 ล้านที่ได้ไป กองเงินที่ตนช่วยขอความเมตตาจากคนอื่นจนทำให้พี่รอดตายได้”

TV Pool OnlineTV Pool Online