เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากลายเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ สำหรับหนุ่ม “นัน อนันต์ ไมค์ทองคำ” หรือ “อนันต์ อาศัยไพรพนา” หนุ่มน้อยชาวกะเหรี่ยงที่ได้คว้าแชมป์จากเวทีการประกวดไมค์ทองคำ 6 จนได้รับรางวัล ถ้วยรางวัลจากรายการ และเงินสดจาก เย็น เย็น จำนวน 1,000,000 บาท พร้อมรถกระบะ NEW MITSUBISHI TRITON จำนวน 1 คัน และแทรกเตอร์ KUBOTA รุ่น L4018 จำนวน 1 คัน

เป็นคนไทยชนเผ่าปกาเกอะญอ หรือกะเหรี่ยง อาศัยอยู่ในแถบพื้นที่สูงของหมู่บ้านแม่ตอคี อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ซึ่งบริเวณที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านของนันนั้น มีอยู่ 5 หลังคาเรือน จำนวนคนประมาณ 20 คน ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีถนน ตอนนันศึกษาอยู่ ชั้น ม. 5 ที่โรงเรียนบ้านแม่อุสุวิทยา อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก โดยใช้เวลาเดินทางถึงโรงเรียนประมาณ 17 กิโลเมตร

อนันต์ ไมค์ทองคำ ได้รับเงินรางวัลมา เจ้าตัวก็ได้นำไปสร้างบ้านหลังโตให้กับพ่อและแม่ อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากความกตัญญูที่ได้เงินรางวัลมาก็ดูแลพ่อและแม่เป็นอย่างดี ส่งผลให้มีงานและเงินเข้าอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งไม่นานมานี้ทางด้าน อนันต์ ไมค์ทองคำ ก็ได้ออกมาเปิดเผยยอดเงินในบัญชีหลังเจ้าตัวทุ่มหมดตัวสร้างบ้านและทำบุญบ้านให้พ่อและแม่ จนเหลือเงินในบัญชีเพียงหลักร้อย ซึ่งทางด้าน อนันต์ ไมค์ทองคำ ก็ได้ออกมาเผยยอดเงินในบัญชีพร้อมกับบอกว่า หลังจากที่สร้างบ้านเสร็จทำบุญเสร็จเหลือแค่นี้แหละคับ มาม่ายาวไป เอาใหม่เริ่มต้นใหม่ ไม่ได้เริ่มต้นจาก0มาเริ่มต้นกันที่316

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online