เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเริ่มมีกระเเสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง..เพราะเมื่อเพจดัง…ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าให้รอดูว่าจะยังไงกัน กับภาพที่เขียนบอกใบ้ข่าวเม้าท์ถึงคู่รักคู่หนึ่งไว้ว่า “หวานมากี่ปีก็มีสิทธิ์ที่จะขมได้ เห็นๆ รักกันหวานๆ ออกสื่อ แต่เบื้องหลังคือจะเลิกบ้างไม่เลิกบ้าง ก็ได้แต่ภาวนาให้คู่นี้ยังหวานตลอดไป” และตามมาด้วยภาพที่เป็นอิโมติคอนรูปงู และเขียนแคปชั่นไว้ว่า “แว่วๆมาว่า….. เลิกกับแฟนหรอ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยอีกภาพข้อความที่เขียนว่า “วงการบันเทิงอ่ะเนาะ คำว่าตลอดไปไม่มีอยู่จริง”

ขณะที่ แต้ว ณฐพร ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวกับกองทัพสื่อ พร้อมกับยืนยันชัดเจนว่าความรักกับหวานใจ ต้น อาชว์ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง และดารางูที่ถูกแฉน่าจะเป็นงูตัวอื่นมากกว่า เพราะไม่ใช่งูตัวนี้แน่นอน

“อ๋อ…ไม่น่าใช่ค่ะ ไม่น่าใช่แต้วค่ะ อาจจะเป็นงูตัวอื่นค่ะ ไม่ใช่ตัวนี้ (หัวเราะ) ความสัมพันธ์กับต้นก็ยังดีอยู่ค่ะ แต่จริงๆ ช่วงนี้เราอาจจะไม่ค่อยเจอกันด้วย เพราะต่างคนต่างก็ต้องทำงาน แต่ว่าเมื่อวานก็เพิ่งไปทานข้าวด้วยกันอยู่เลย”

วันนี้เราก็ออกมายืนยันว่าความรักยังหวานอยู่ ?
“ก็ไม่ได้หวานขนาดนั้น เป็นแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ ค่ะ (หัวเราะ) แต่ถามว่างงไหมที่อยู่ๆ ก็ถูกโยง คือ…ถ้าจะเป็นรูปงูขนาดนั้นก็ไม่งงค่ะ ก็คงเป็นใครไปไม่ได้เนอะ และก็เป็นไปได้ด้วยที่คนจะคิด เพราะอย่างที่บอกช่วงที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กัน ซึ่งมันก็เป็นเหตุเป็นผลมาจากการที่เราไม่ค่อยได้เจอกันด้วย”

จะนัดเจอกันแล้วลงรูปคู่สักรูปไหม ?
“ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ค่ะ ทุกคนก็น่าจะได้ดูสัมภาษณ์นี้อยู่แล้ว (ยิ้ม) พี่ต้นก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เขาก็น่ารักของเขาอยู่แล้ว คือเราคบกันด้วยความเข้าใจจริงๆ เราไม่จำเป็นต้องเจอตลอด เพราะเราก็มีเทคโนโลยีที่โทรคุยกันง่ายมาก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online