เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     จากกรณีวัยรุ่นชาย 6 คน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดรุมทำร้ายร่างกาย นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการอาชีพส่งขนมปังจนเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาอีก 1 ราย ชื่อน.ส.ณัฐฑิชา ฤทธิ์ล้ำเลิศ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นบุคคลในคลิปที่ตะโกนยุยงให้กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุ 

     ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 พ.ค. ที่สน.โชคชัย ร.ต.ท.ดำรงพล พันธนาม รองสารวัตร(สอบสวน) สน.โชคชัย ได้นำตัว น.ส.ณัฐฑิชา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดาเลขที่ 905/2559 ลงวันที่ 6 พ.ค.59 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไปยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลผัดแรกเป็นเวลา 12 วันจนถึงวันที่ 19 พ.ค.นี้ เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานอีกหลายปาก และรอผลการตรวจสอบประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหา และอื่นๆ

     ด้าน พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญาแล้ว ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ มีอัตราโทษสูง หากได้รับการประกันเกรงจะหลบหนี ส่วนจะกระทำความผิดในข้อหาเกี่ยวกับ พรบ.คอมพิวเตอร์อีกหรือไม่นั้น ได้ประสานส่งเรื่องไปให้ทาง ปอท.ตรวจสอบแล้ว ซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ทั้งนี้มีความคืบหน้าของคดีไปมากแล้ว หลังจากนี้อาจจะเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติ่ม ขณะเดียวกันก็ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบด้วย

ที่มา – dailynews.co.th