เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาตอบแล้วกับหลายๆประเด็นสำหรับนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ที่ได้อันฟอลโล่อินสตราแกรมในไอจีเพื่อนนักแสดงหลายคนรวมถึงสาวฐิสาด้วย แถมล่าสุดเจ้าตัวยังมือลั่นเผลอลงรูปวีดีโอคอลกับสาวทำเอาหลายคนคิดว่าเป็นเพราะมือที่สามที่ทำให้เลิกคุยกับฐิสา และที่เตรียมตัวบวช เพราะต้องการหลบหลีกจากปัญหา  เจ้าตัวจึงออกมาเคลียร์เรื่องนี้

ปั้นจั่นเผย แม้ว่าสถานภาพจะเปลี่ยนไปก็ยังเป็นพี่น้อง กัน ช่วงระยะเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่ดี ลั่นความรักทุกครั้งตนทำเต็มที่ตลอด ถามว่าเสียใจมั้ย ก็คงไม่มีใครอยากจะผิดหวัง เรื่องประเด็นมือที่3ไม่เกี่ยวแน่นอน รับมือลั่นโพสต์รูปวิดีโอคอลสาว รีบลบกลัวเพื่อนเดือดร้อน ขอโทษเพื่อนเรียบร้อยแล้ว ยืนยันห่างฐิสา ไม่ใช่เพราะมือที่3 ไม่ขอตอบเหตุผลเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ไม่ได้คุยกันมาซักพักแล้ว ยังหวังดีและให้กำลังใจตลอด ไม่ติดใจและไม่โกรธคนที่ด่าเพราะเขาไม่รู้จักเรา แจงอันฟอลโล่ไอจีฝ่ายหญิงไม่เกี่ยวเพราะห่าง แต่ตนอยากเลิกเสพสื่อทางโซเชียล ท้อปัญหารุมเร้า ตัดพ้อทำอะไรก็ผิดพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือจากสามีแห่งชาติเป็นไอปั้นไปแล้ว รับรู้สึกเหนื่อย แต่ขอทำงานเพื่อครอบครัว ไม่ได้บวชหนีปัญหา เพราะคิดไว้ตั้งแต่ต้นปีแล้ว  

ก่อนที่จากนั้น เจ้าตัว จะดราม่าน้ำตาคลอ ระบายความในใจว่ากลายเป็นปัญหารุมเร้า ตัดพ้อท้อใจทำไรก็ผิด แต่ก็ไม่คิดพักงานวงการยังรักในการแสดง ส่วนเรื่องบวชหนีปัญหาโต้เป็นความจริงเนื่องจากวางแพลนไว้นานแล้วว่าจะบวชสิ้นปีนี้ ส่วนกรณีข่าวอักษรย่อ ปจ. อดีตนักร้องเคาะห้องนักข่าวหวังกินตับซึ่งตนยืนยันว่าไม่ใช่ ถ้าจะออกข่าวแล้วตัวย่อแบบนี้ ใส่ชื่อตนไปเลย รับว่าเครียด แต่ขอให้ปีหน้ามีแต่เรื่องดีๆ ขอเริ่มต้นใหม่