เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มหล่อคนนี้ไม่ค่อยอยากปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ทำให้ความสนใจของเขาลดน้อยลงเลย ก็เป็นทั้งทายาทตระกูลดังในเมืองไทยเป็นเซเลบนักเรียนนอก ดีกรีร้อยตรีที่ศึกษาจบโรงเรียนนายร้อยจากสหราชอาณาจักร ล่าสุด ยังโกอินเตอร์ในฐานะนักแข่งรถ สมาชิกทีมคราฟฟ์ แบมบู เรซซิ่ง นั้นเอง

ได้แข่งในรายการจีที เอเชีย ซีรีส์ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันใหญ่ที่สุดในเอเชียในงานเปิดตัวนักแข่งคนไทยคนแรกในทีมแข่งรถแถวหน้าของเอเชีย ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เป็นโอกาสทำความรู้จักอย่างเป็นทางการกับ ..ณัยณพ ภิรมย์ภักดี หรือต่อยในวัย 29 ปี บุตรคนที่ 3 และสุดท้องของ นายจุตินันท์ ..ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี น้องชายของ ตั๊น จิตภัสร์ กฤดากร

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยซานฟรานซิสโก สหรัฐ, หลักสูตรนักเรียนนายร้อย โรงเรียนนายร้อยแซนด์เฮิร์ทซ์ สหราชอาณาจักร….ปัจจุบันรับราชการทหารอยู่ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และที่ปรึกษา ผอ.สายการเงินและการบัญชีกลาง บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

ณัยณพเล่าถึงจุดเริ่มต้นเส้นทางนักแข่งว่า ชอบความเร็วอยู่แล้ว ระหว่างเรียนได้กลับมาที่เมืองไทย มีโอกาสได้ลองขับรถแข่งในสนามแข่งรถ ยิ่งรู้สึกชอบ จึงคุยกับคุณพ่อคุณแม่ว่าอยากลองแข่งรถซึ่งท่านก็โอเคและสนับสนุน ซึ่งส่วนหนึ่งคิดว่าเพราะท่านเห็นว่าผมเป็นคนระมัดระวังอยู่แล้ว ขณะเดียวกันอุปกรณ์เซฟตี้เดี๋ยวนี้มีเยอะและปลอดภัยมากขึ้น