เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าจากกรณีที่อดีตดาราดัง อย่าง ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ป่วยเป็นวัณโรคทับตับ ทับต่อมน้ำเหลือง ทำให้ร่างกายซูบผอมจนไม่เหลือเค้าเดิม  จากโรคดังกล่าวทำให้อดีตดารากลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงมา 4-5 เดือน ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ เพราะเงินเก็บหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบากกับแม่ชรา หลายคนที่ทราบข่าวอาทิ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ประกาศออกสื่อขอความช่วยเหลือปันน้ำใจให้กับ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ และต่อมาพบว่าเจ้าตัวได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งดูใหญ่โตและมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน

จึงทำให้หลายคนเริ่มสงสัยว่า หนุ่มธีร์ ได้เงินบริจาคไปทั้งหมดเท่าไหร่ ถึงมีเงินซื้อบ้านหลังใหญ่โตขนาดนี้ เพราะเจ้าตัวบอกว่า ได้ยอดเงินบริจาคเพียง 5 หมื่นเท่านั้น แต่ เอมมี่ อมลวรรณ ผู้ซึ่งเป็นคนที่ออกมาประกาศขอความช่วยเหลือ ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้บอกว่า จากที่ตนเองได้สอบถาม หนุ่มธีร์ นั้น ตอนแรกบอกว่าได้เงินบริจาคมา 5 แสนบาท แต่ตอนนี้เหลือเพียง 2.3 แสนเท่านั้น

โดย หนุ่มธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้อ้างการไม่ให้ยืมเงิน สาเหตุเพราะเจ้าตัวนั้นมีหนี้เยอะ โดย หนุ่มธีร์ นั้นถึงกับเครียดหนัก หลังได้รับเงินบริจาคมหาศาลถึง 8 ล้านบาท ก็เป็นที่ทุกข์ใจ เมื่อตนเองนั้นโดนเหล่าบรรดาเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว

ล่าสุด ก็นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีเมื่อในปัจจุบัน ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ หลังได้รับเงินบริจาคกว่า 8 ล้าน ชีวิตพลิกผัน กลับมาเเข็งเเรง ดูมีสีหน้าเเละบุคลิกภาพที่เเจ่มใส

TV Pool Online