เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ โดย สาวเชอรี่ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17 ปี มีผลงานที่เป็นที่จดจำจากละครเรื่อง เรือนไม้สีเบจ

โดย สาวเชอรี่ เป็นบุตรสาวคนสุดท้องของ พลโทยุทธนา สิริสุขะ และเจ้านิรมิต สิริสุขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์) มีพี่ชาย คือ พันตำรวจเอกทรงโปรด สิริสุขะ และพี่สาว คือ รามาวดี นาคฉัตรตรีย์

และที่หลายคนทราบกันดีว่า สาวเชอรี่ นั้นสืบเชื้อสายมาจากเจ้านายฝ่ายเหนือ เนื่องจากมารดา คือ เจ้านิรมิต เป็นธิดาของ เจ้าคำนพ มหาวงศนันท์ และเจ้าบุญตุ้ม มหาวงศนันท์ (สกุลเดิม ณ น่าน) ส่วนเจ้าบิดาของเจ้าบุญตุ้ม คือ เจ้าอุปราชสิทธิสาร ณ น่าน ซึ่งเป็นโอรสในเจ้าอนันตวรฤทธิเดช เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 62 ส่วนเจ้าคำนพนั้นเป็นหลาน เจ้าหลวงมหาวงค์ เจ้าผู้ครองนครน่านองค์ที่ 61

ปัจจุบันเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นผลงานของ สาวเชอรี่ กันสักเท่าไหร่ โดยทางด้าน สาวเชอรี่ ได้กลับไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิดจังหวัดน่าน ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวเชอรี่ นั้นมีวิถีการใช้ชีวิตที่แสนเรียบง่าย แม้เจ้าตัวจะสืบเชื้อสายเจ้า เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนประทับใจกับการใช้ชีวิตของเธอเป็นจำนวนมาก วันนี้ทางเราจะพาไปชมชีวิตของ สาวเชอรี่ ในวันสบายๆจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

TV Pool OnlineTV Pool Online