เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีถกระบะพุ่งชนบิ๊กไบก์ จนเป็นเหตุให้ นายปวริศ พรหมดำ อายุ 27ปี, นายธัชพงศ์ บัวภา อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นนักร้องนำวง FEEL ที่มากับขบวนบิ๊กไบก์ดังกล่าวเสียชีวิต เมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณเส้นทางน่าน-ทุ่งช้าง บริเวณ อบต.ป่าคา อ.ท่าวังผา จ.น่าน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก หนุ่ม ธัชพงศ์ พบว่าเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดอุบัติเหตุ นายธัชพงศ์ได้โพสต์ภาพที่วัดพระธาตุแช่แห้ง ในพื้นที่ม.3 บ้านหนองเต่า ต.ม่วงตี๊ด อ.ภูเพียง จ.น่าน พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า “สาธุ”
ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (24 พ.ย.) เฟซบุ๊ก Friend Zone Records ซึ่งเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดของวง FEEL ได้โพสต์คลิปวิดีโอเดโม่เพลงใหม่ของวง FEEL ซึ่งมีกำหนดจะปล่อยเพลงพร้อมมิวสิควิดีโอก่อนช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยระบุว่า “หนุ่มชอบเพลงนี้มาก ยังไม่ได้ปล่อย กะปล่อยพร้อม mv ก่อนปีใหม่”

#หนุ่มชอบเพลงนี้มาก ยังไม่ได้ปล่อยกะปล่อยพร้อมmvก่อนปีใหม่. #เพลงที่เขียนในมุมมองของผู้หญิงทีรักผู้ชายเกินคำว่าอดทน.____________________________________________#ผู้หญิงบางคนไม่ได้มีความอดทนไว้ให้เหยียบย่ำ#ถูกทำร้ายต่างๆนาๆ ที่เอามือปาดน้ำตาแล้วพูดว่า ____ไม่เป็นไร ชั้นไม่โกรธ ชั้นไม่ไปหรอก”. _อยู่ได้เพราะรัก ไม่ใช่เพราะทน แต่เมื่อความอดทนมันหมด. ไม่ใช่ไม่รัก แต่มันหนักจนเกินทนไหว ชั้นอาจหายไปเพื่อให้บางสิ่ง กำเนิด”#ทีมผู้หญิงหมดแรง. คำไม่แพงแต่มันแทงใจ”____เวลาเธอแอบคุยกับใคร รู้ไว้นะ ว่าชั้นเจ็บ__________________________________________________#ไม่อยากเสียเธอเดโม่เพลงใหม่วงFEEL. #ใจผู้หญิงมีไว้ให้ดูแลไม่ได้มีไว้ให้รังแก”. _อยากสื่อในมุมที่ผู้หญิงต้องอดทนรอทุกสิ่ง อภัยและอภัยรู้มั้ย มันเจ็บ___

โพสต์โดย Friend Zone Records เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2019