เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นมหากาพย์ดราม่าแน่นอนเสียแล้ว สำหรับกรณีที่สาว เอ็มมี่-อมลวรรณ นางแบบคนสวยสุดเซ็กซี่ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือกับ ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงหนุ่มที่ป่วยหนักด้วยวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง จนร่างกายซูบผอมเหลือแต่กระดูก ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเอ็มมี่เองได้เคยช่วยเหลือหนุ่มธีร์เอาไว้ แต่ล่าสุดสาวเอ็มมี่ถูกตัดสินคดีฉ้อโกงตั้งวงแชร์ผ่านไลน์มีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาท แต่หาเงินประกันตัวไม่ทันเลยต้องขอความช่วยเหลือจากหนุ่มธีร์ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมช่วยเหลือใดๆเลย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
เอ็มมี่-อมลวรรณ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือกับ ธีร์-ภูมิธนะวัชร์ อดีตนักแสดงหนุ่มที่ป่วยหนักด้วยวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง จนร่างกายซูบผอมเหลือแต่กระดูก ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเอ็มมี่เองได้เคยช่วยเหลือหนุ่มธีร์เอาไว้แต่ก็ถูกปฏิเสธไป
ล่าสุดหากไปส่องดูโซเชียลของหนุ่มธีร์อย่างเฟซบุ๊ก เจ้าตัวก็ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวหรือโพสต์ใดๆเลยตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งรูปล่าสุดเป็นรูปของน้องแมวใส่ชุดไทย และถ้าไปเลื่อนดูคอมเมนต์ในรูปดังกล่าวของหนุ่มธีร์ ก็จะเห็นว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากตามเข้ามาถล่มหนุ่มธีร์ว่าทำไมไม่ยอมช่วยเหลือคนอื่น บางคนก็เข้ามาบอกว่าสงสารสาวเอ็มมี่ที่ช่วยหนุ่มธีร์ และบางคนก็คอมเมนต์ในเชิงสาปแช่ง เป็นต้น