เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจดัง  แคปเรื่องราวของเฟซบุ๊กรายหนึ่งระบุว่าเป็น เจ้าของร้านล้อแมกซ์ชื่อดัง โพสต์ข้อความว่า

 

เมื่อมี #ดารา #นักร้อง มาขอเป็นเพื่อน หลายคนคงกรี๊ด ดีใจ….แต่สำหรับผม ผมมีอะไรจะเล่าให้ฟัง10 กว่าปีที่แล้ว มีดารา นักร้อง นักแข่งรถ มา #ขอการสนับสนุน ล้อแมกซ์ จากผมบอกว่า รถแข่งที่กำลังทำ เป็น BMW E92 2 ประตู มันฟังดูดี และเป็นสีสัน ในวงการแข่งรถมากๆมาขอ #สปอนเซอร์ ผม เป็น ล้อแท้ ขอบ 18″ จำนวน 3 ชุด(หรือ 12 วง) มูลค่า 3 แสนกว่าบาท มีคนแนะนำ มีคนการันตี สุดท้าย ผมก็ให้น่ะ ให้ตามที่ขอมาทุกอย่าง

การสปอนเซอร์สินด้ใดๆ สิ่งที่ผู้ให้มุ่งหวัง คือ การโมษณา การประชาสัมพันธ์ ของสินค้า เพื่อให้เกิดภาพลักษ์ที่ดีขึ้น และการจำหน่ายที่มากขึ้น ผู้ที่รับสปอนเซอร์ หรือได้รับการสนับสนุนมาก็มีหน้าที่ ต้องช่วยโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า ที่ได้รับมาจาก ผู้ให้สปอนเชอร์ ให้คุ้มค่าที่สุด”เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกันทั้ง 2 ฝ่าย “

แต่สิ่งที่ผมได้รับกลับมา คือ รถแข่งที่ไม่เคยวิ่ง ไม่เคยลงสนามแข่ง ไม่มีภาพข่าวใดๆในสนามแข่ง มีเพียงจอดโชว์นิ่งๆ ตามงานโชว์รถเท่านั้น แล้วก็…หายไปสุดท้ายที่ได้ยินมา คือ รถแข่งคันนี้ โดน แยกขายของทั้งคัน
เหลือแต่กระดอง ทุกอย่างขายแยก ขายแดกหมด รวมทั้งล้อแมกช์ทั้ง 3 ชุด มูลค่า 3 แสนบาท ที่กูให้ไป….ไอ้…ผ่านมา 10 กว่าปี มึงยังกล้า Add friend กู อีกเหรอ ไอ้สั…..#คาราห่วยๆ #นักร้องห่วยๆ #นักแข่งห่วยๆ ก็มึงนี่แหล่ะไอ้สั…

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Auttapon Prakopkong โพสต์ข้อความระบุว่า ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงผมเรื่องข่าวนะครับ วันนี้ผมขอตั้งใจแข่งรถให้เสร็จก่อนนะครับ แล้วทุกคนจะได้รู้ว่าเรื่องไหนจริงไม่จริง