เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับสาวแมท ภีรนีย์ และ หนุ่มสงกรานต์ เตะชะณรงค์ อดีตสามีของ สาว แอฟ ทักษอร นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าเจอกระแสโจมตีเยอะมาๆ สำหรับสาวแมท และสงกรานต์ และพอคนเริ่มไม่จับตามองแล้ว ก็โพสต์รูปหวานๆ มีภาพคู่ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆจ้า ดูเหมือนว่าหนุ่มสงกรานต์ นั้นจะพาไปเปิดตัวกับครอบครัวเรียบร้อยแล้ว เพราะเห็นสาวแมท ไปเที่ยวเขาใหญ่อยู่บ่อยๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ

เป็นประเด็นอีกแล้ว เมื่อคุณปู่ไพวงษ์ นั้นได้โพสต์รูปภาพกับ น้องปีใหม่ ซึ่งเป็นหลานรัก ลูกสาวของ หนุ่ม สงกรานต์ และอดีตภรรยาอย่างสาวแอฟ พร้อมระบุข้อความว่า กลับจากเมืองจีน ปี กับ โม่ ก็มาHappy birthday to u Thank you หลานรัก

ซึ่งมีชาวโซเชียลรายหนึ่ง ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในไอจี คุณปู่ไพวงษ์ ว่า ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ ครอบครัวไม่ถูกกัน เขาห้าวๆแบบบนี้อันตราย งานนี้ คุณปู่ไพวงษ์ จึงตอบกลับแบบเจ็บจี๊ดว่า ปู่เผด็จการกว่าที่หนูคิด บอกเลยงานนี้ หากสาวแมท ได้ยินถึงกับสะดุ้งเเน่ๆ

ล่าสุดด้านสาว แมท ภีรนีย์ นั้นก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมของเธอ โดยได้โโพสต์สตอรี่ไอจี โนสนโนแคร ประเด็นดังกล่าวอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online