เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความฝันในชีวิตของใครหลายๆคนเชื่อได้ว่า คงอยากจะทำงานเก็บเงินสร้างตัว สร้างฐานะซื้อบ้านเเละรถเป็นของตัวเอง ถือเป็นพื้นฐานในการสร้างครอบครัว เเต่ในยุคปัจจุบันนี้ ที่ดินเเละบ้านที่อยู่อาศัยต่างๆนั้น มีราคาสูงมากหลายล้านจนถึงหลักสิบล้านจนจับต้องได้ยากขึ้น ในที่นี้จะมาเผยถึงไอเดียการสร้างบ้านอันอบอุ่น กะทัดรัด มีที่จอดรถ เเถมมีชั้น2อีกด้วย

ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค Tanawat **** โพสต์ภาพบ้านพร้อมข้อความ มีครบหมดแล้ว  ซึ่งก็กลายเป็นกระเเสในโลกออนไลน์มียอดไลค์ยอดเเชร์อย่างล้นหลามเพียงเเค่ชั่วข้ามคืน มีการเเชร์ไปเเล้วกว่า 8.5พันเเชร์ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวไม่ได้อยู่ในประเทศไทย โดยด้านหน้าประตูทางเข้าอาจจะดูขนาดเล็กเเคบ เเค่พอมอเตอร์ไซค์จอด เเต่ถ้าสังเกตให้ดี บ้านดูเหมือนจะลึกเเละอาจจะยาวไปเชื่อมต่อกับด้านหลังก็เป็นได้ ภายในบ้านก็ดูเรียบง่าย มีบันไดเล็กๆขึ้นไปอีกชั้นหนึ่งด้วย

มีหลายๆคอมเมนต์ได้ชื่นชอบกับบ้านลักษณะนี้ งบไม่มาก ประหยัดไฟ อยู่คนเดียวสบายเลย ตามยุคสมัยเเละเศรษฐกิจคล้ายๆกับไอเดียของคนญี่ปุ่น คล้ายๆกับสำนวนสุภาษิตไทยที่ว่านกน้อยทำรังเเต่พอตัว การจะกระทำการใดๆควรทำให้พอเหมาะ พอสมควรแก่ฐานะและความสามารถของตน ไม่ควรทำอะไรเกินตัว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online