เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง เหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนขวัญในสังคม เป็นอย่างมาก ต่อคดีฆาตกรรมศพหญิง 1 ราย แล้วยัดชิ้นส่วนไว้ในตู้เย็น ภายในบ้านพัก ในซอยท่าข้าม 28 เขตบางขุนเทียน กทม ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี และจากพยานแวดล้อมซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานได้ว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายศิระ สมเดช หรือ กาย อายุ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต โดยต่อมาลูกชายของผู้เสียชีวิตได้ทำร้ายตัวเองด้วยการใช้อาวุธปืนยิงบริเวณศีรษะ ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ในเวลาต่อมา ที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมา ท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัยของผู้คนในสังคม ที่ติดตามข่าว ว่าคดีดังกล่าวน่าจะมีเงื่อนงำบางอย่าง โดยเฉพาะเพื่อนของนายศิระ ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ให้ข้อมูล พร้อมตั้งข้อสงสัย ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ตนเคยไปส่งกายที่บ้าน เคยกินข้าวด้วยกัน ตนรู้ว่าแม่ลูกเค้าพูดจากันยังไง กายรักแม่เพราะมีกัน 2 คน แม่ไม่เคยพูดจาไม่ดีกับลูก คุยกันดีตลอด พูดคุยสนุก ขอให้กาย และแม่ติ๊ก ไปสู่สุขคติครับ

สุดท้ายนี้ขอฝากไว้ว่า คนถนัดซ้ายไม่มีทางจับปืนมือขวา นะครับ

ล่าสุดมีคอมเม้นท์ จากเพื่อนบ้าน ในระแวกนั้นเล่าว่า เพื่อนบ้านที่มาเจอ ไม่ถูกกับบ้านผู้เสียชีวิต และบอกอีกว่า ลูกชายเจ้าของบ้านไม่น่าจะเป็นโรคซึมเศร้า เพราะ เป็นคนมีเพื่อนฝูง คุยกันตลอด