เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านพ้นไป สำหรับงานวิวาห์ของดีเจต้น และสาวใหม่ สุคนธวา ที่ต้องบอกเลยว่าอลังการสมฐานะมากจ้า และต้องบอกเลยว่าในงานแต่งครั้งนี้สินสอดที่ดีเจต้นยกให้สาวใหม่นั้นไม่ได้เปิดเผยแต่อย่างใด แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวแว่วมาว่าสินสอดทั้งหมดคือ 10ล้าน

ล่าสุดไอจีของ ใหม่ สุคนธวา ก็ได้โพสต์หลังมีข่าวออกไปมีสินสอด 10 ล้าน โดยได้ระบุข้อความว่า ขอแก้ข่าวหน่อยนะคะ สินสอดใหม่ไม่ได้ถึง10ล้านตามข่าวที่ลงนะคะ และ ใหม่ไม่เคยบอกว่าถึงค่ะ เพียงแต่เคยบอกว่า ทุกๆอย่าง รวมๆกันแล้ว10กว่าล้าน ดูทุกๆเทปตามรายการได้ค่ะ เป็นคนไม่โกหก หรือสร้างภาพ หลอกลวงเงินสินสอดว่าได้เยอะ


ไม่ใช่เงินสดอย่างเดียว มันคือ รวมเงิน แก้วแหวน ทองหมั้น รวมการจัดงานต่างๆค่ะ เงินอย่างเดียวไม่ถึงค่ะ ไม่เท่าไหร่เองนะคะ ไม่ได้เยอะมากอย่างที่ข่าวออก ขอเก็บจำนวนเงินไว้เป็นเรื่องน่ารักของเรา2คนค่ะ ที่อยากแก้ข่าวไม่ใช่อะไร กลัวพ่อกับแม่อันตรายค่ะ หรือปองร้ายพ่อแม่นะคะ ใหม่ห่วงแกมาก และ พ่อแม่ก็กลัวกันมาก กลัวจะไม่ปลอดภัย แต่ก็กราบขอบพระคุณที่พี่ๆนักข่าว เอ็นดู เมตตา ใหม่และครอบครัวค่ะ เลยเขียนข่าวให้ในเชิงทางดี ว่าใหม่กตัญญู รักครอบครัว ยก10ล้านให้ทั้งหมด กราบความตั้งใจของพี่ๆค่ะ ทุกสำนักดีกับใหม่มาก หวังดีกับเด็กคนนี้มากๆ ใหม่ซาบซึ้งพี่ๆมากๆค่ะ

แต่ตอนนี้ กลัวมาก กลัวผู้ไม่หวังดีมาทำร้ายพ่อแม่ กลัวโจรบุกบ้าน ไม่ได้กลัวคนมายืมเงินพ่อแม่แล้ว รบกวนช่วยกระจายข่าวด้วยนะคะ ไม่สบายใจเลย เคารพการทำงานของพี่ๆทุกสื่อ ทุกช่อง ทุกค่าย ทุกสำนัก ที่แคปมาใหม่ไม่ได้โจมตีสื่อนี้ ทุกสื่อลงเยอะ แต่ครอปมาแค่นี้จ้า เอามาลงหมดไม่ไหวค่ะ กราบความน่ารักของพี่ๆค่ะ ขอบคุณที่เอ็นดูใหม่เสมอค่ะ งดว่ากับพี่ๆนักข่าว ถ้าใครด่าพี่นักข่าว คุณมึงจะโดนด่าแทน รู้เรื่องนะ ยกให้ทุกบาททุกสตางค์จริง แต่ไม่ถึง10ล้านจ้า