เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นปาร์ตี้ที่รวมคนสวยไว้ทั้งงานเลยจริงๆ สำหรับปาร์ตี้ของ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง VATANIKA (วทานิกา) ที่จัดขึ้นแบบกันเองเป็นปาร์ตี้ที่เรียบง่ายเพราะมีแต่คนสนิท มาร่วมสนุกกันนำโดย ชมพู่ อารยา, เอมมี่ มรกต, แพทริเซีย กู๊ด และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ แม้งานจะถูกจัดแบบกันเองแต่บอกเลยว่าหรูหราอลังการเป็นที่สุด โดยเฉพาะชุดของแต่ละสาวที่มาพร้อมกับความเป๊ะและเซ็กซี่เบอร์สิบกันทุกคนจริงๆ

และในปาร์ตี้นอกจากได้พูดคุยกันอย่างเฮฮาแล้ว เรายังมีโอกาสได้เห็นเหล่าบรรดาสาวสวยโชว์พลังเสียงร้องเพลงกันอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือ แม่ชม ที่ฟังจากการร้องเพลงแล้วเสียงเป๊ะไม่มีเพี้ยนและเนื้อร้องก็เป๊ะเช่นกัน คาดว่าเธอต้องเป็นเซียนคาราโอเกะแชมป์ครองไมค์มาแต่เด็กแน่นอน มาร่วมสนุกกันนำโดย ชมพู่ อารยา, เอมมี่ มรกต, แพทริเซีย กู๊ด และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ แม้งานจะถูกจัดแบบกันเองแต่บอกเลยว่าหรูหราอลังการเป็นที่สุด โดยเฉพาะชุดของแต่ละสาวที่มาพร้อมกับความเป๊ะและเซ็กซี่เบอร์สิบกันทุกคนจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online