เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่มีการพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ที่ได้รับเงินบริจาคสูงถึง 8 ล้านบาท และเมื่อไม่นานมานี้สาวเอ็มมี่ ก็ได้โพสต์ในไอจีขอความช่วยเหลื่อ ซึ่งตอนนี้ตนกำลังลำบาก แต่ก็ได้รับการปฏิเสธตอบกลับมา จนทำให้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียว

หนุ่มธีร์ ภูมิธนะวัชร์ ได้อ้างการไม่ให้ยืมเงิน สาเหตุเพราะเจ้าตัวนั้นมีหนี้เยอะ โดย หนุ่มธีร์ นั้นถึงกับเครียดหนัก หลังได้รับเงินบริจาคมหาศาลถึง 8 ล้านบาท ก็เป็นที่ทุกข์ใจ เมื่อตนเองนั้นโดนเหล่าบรรดาเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มธีร์ นั้นก็ได้ออกมาชี้เเจง หลังปฏิเสธช่วยเหลือผู้มีพระคุณ อย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ อย่างไม่ไยดี โดย หนุ่มธีร์ ได้กล่าวว่า ประเด็นแรกมาแถลงข่าว ไม่ได้อยากดราม่าสร้างกระแส ที่ออกมาพูดอยากเคลียร์ให้จบ ที่น้องออกมาโพสต์อยากขอโทษที่ไม่ได้ช่วยตามที่น้องขอมา ตามที่น้องไลน์มาเป็นไลน์ส่วนตัว ถ้าไม่ได้รับอนุญาตจากอีกฝ่ายหนึ่ง ก็ต้องไปตกลงกัน ส่วนข้อความก็ตามนั้นเลย แต่พี่มีประเด็นเรื่องหนี้สินของตัวเองที่ต้องชำระ ต้องขายของ จึงไม่สามารถช่อยน้องได้ ส่วนเงินที่เหลืออยากได้เงินเก็บไว้ให้แม่รักษาตัว เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะอายุยืนมั้ย

กับเอ็มมี่คุยไปแล้วในไลน์ เราเลยตอบไปว่าไม่สะดวกช่วย เพราะเรามีหนี้ต้องผ่อนชำระ แต่น้องก็ส่งมาอีกว่าขอ 4 ถึง 5 หมื่นก็ได้ ผมอ่านก็ไม่ได้ตอบ กะว่า 2 3 วันจะมาตอบ เพราะก็ทำงานยุ่ง ต้องดูแลแม่ แต่มาเห็นว่าน้องโพสต์ขึ้นเฟสไปแล้ว ไม่ทันแล้ว เราเคยสัญญาไว้แสนห้า ผมโอนไป 5 หมื่น ขอช่วยน้อง เพราะน้องคงมีภาระเยอะ แต่ถ้าจะช่วยต่อ ก็ต้องขอปรึกษาที่บ้าน ปรึกษาแฟน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online