เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินประตัวจาก ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ อดีตดาราหนุ่มที่ป่วยเป็นวัณโรคทับตับและต่อมน้ำเหลือง ซึ่ง ธีร์ ได้ปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือโดยให้คำตอบกลับมาว่าเขาก็ลำบากเหมือนกัน จนทำให้ เอ็มมี่ ออกมาตัดพ้อ เพราะตนแค่ต้องการทวงสัญญาที่อีกฝ่ายเคยพูดไว้
กระทั่ง ธีร์ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลง ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า ตนไม่ได้ลืมบุญคุณของอีกฝ่าย ที่ตนไม่ได้ช่วยเหลือ เนื่องจากมีหลายอย่างที่ยังจำเป็นต้องใช้ และอยากใช้ตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาค ซึ่งตอนนี้เงินบริจาคยังเหลืออยู่เกินครึ่ง ตนอยากเก็บไว้ให้กับคุณแม่ ในการรักษาตัวของคุณแม่ในอนาคตและตัวเขาเอง
ล่าสุดในเฟซบุ๊กของสาวเอ็มมี่ ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยสาวเอ็มมี่มีการแชร์ลิ้งค์ข่าวของหนุ่มธีร์ที่ได้ออกมาแถลงข่าวล่าสุด โดยพูดถึงปมว่าไม่เคยพูดว่าให้เงินแสนห้า ซึ่งสาวเอ็มมี่ชี้แจงเป็นประเด็นๆผ่านแคปชั่นเลยทีเดียว “#แถลงข่าวคือให้เคลียร์ไม่ใช่พูดเอาดีเข้าตัวแล้วให้สังคมเข้าใจเอ็มมี่ผิด ปกติแล้วเอ็มมี่ไม่ชอบยุ่งกับใคร แต่มีกระแสพาดพิงว่า ไม่เคยสัญญาว่า จะให้เงินเอ็มมี่ 1.5 แสนบาท ทำให้เอ็มมี่เสียหายมาก เอ็มมี่กลายเป็นคนที่พูดโกหกไปโดยปริยาย เอ็มมี่ขอใช้สิทธิ์ในการชี้แจงผ่านพื้นที่ตรงนี้ ถ้าเป็นการรบกวนเอ็มมี่ขอกราบขออภัยด้วย เอ็มมี่อยากจบแล้ว ส่วนใครจะพูดจริงหรือพูดไม่จริง เอ็มมี่ขอให้สังคมตัดสินจากหลักฐานแล้วกันนะคะ เอ็มมี่ขอยืนยันว่า เอ็มมี่ไม่ได้เป็นฝ่ายขอเงินจากใคร โดยเฉพาะเงินบริจาค แต่มีคนที่ต้องการจะช่วยเหลือ ขอร้องให้เอ็มมี่รับเงินไว้ และโอนมาให้เอ็มมี่ 5 หมื่น ตั้งแต่ 31 กรกฎาคม 62 และยังบอกอีกว่า แอบโอนอีก 5 หมื่น หาจังหวะอยู่ แล้วก็เงียบกันไป นี่หรอที่บอก ไม่เคยพูด คลิปเสียงก็มีนะ เดือนสิงหาคม 62 เอ็มมี่ติดต่อขอโอนเงินคืน เพราะรู้สึกไม่ดี แต่เค้ายังยืนยันจะให้รับไว้ บอกว่าช่วยด้วยใจ
เดือนพฤศจิกายน เอ็มมี่เดือดร้อนจริงๆ ไม่มีเงินประกันตัว หาทางออกไม่เจอ ทางตันสุดๆ จึงทักหาเค้า ไม่ได้คิดทวงบุญคุณใคร แค่ถามถึงสัญญาที่พี่เคยรับปาก ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไร แต่คำตอบที่ได้มันทำให้เราหมดแรงจะเดินต่อ
เอ็มมี่ออกโรงปกป้องเพื่อน ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ จนมีคนเตือนให้ระวัง มาถึงวันนี้รู้ซึ้งจริงๆ บทเรียนนี้ สอนให้รู้ว่า ควรจะช่วยคนที่ยืนข้างๆ เรา ในวันที่เราแย่ดีกว่า คนที่เราไม่รู้จักเค้าเพียงพอ
มาแสดงความบริสุทธิใจ #ตาต่อตาเลย
#ทำไมต้องบอกพี่ๆนักข่าวว่าไม่พร้อมเจอเอ็มมี่ ????????? แมนๆ ใจๆ #ผมคนจิงงับ”.