เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาวุ่นวายกันยกใหญ่น้องออก้า หนุ่มน้อยวัย 8 ขวบ ลูกชายของนักแสดงอารมณ์ดี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย กับ จูน-กษมา ศิลาชัย ร้องไห้ไม่หยุดและไม่ยอมเข้ารายการเกมโชว์ที่มี เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล เป็นผู้ดำเนินรายการ เรียกว่าทำเอาทีมงานใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ลุ้นว่า ออก้า จะยอมเข้ารายการหรือเปล่า

งานนี้ถึงกับต้องมีการเข้ามาปลอบประโลม ซึ่งเทปดังกล่าวมี แม่โบว์ แวนดา พา น้องมะลิ มาร่วมด้วยได้เข้ามาพูดปลอบใจอย่างใจเย็น แต่ ออก้า ก็ยังไม่หยุดร้องยืนยันอยากจะกลับบ้าน แต่สุดท้ายทุกอย่างได้ผ่านพ้นไปด้วยดี ออก้า เดินเข้ารายการด้วยสีหน้านิ่งหยุดร้องไห้การถ่ายทำเดินหน้าไปอย่างไม่มีสะดุด

ซึ่งสาเหตุนั้น แม่จูน กษมา ได้เผยเรื่องราวไว้แบบสุดฮาว่า “เรื่องมีอยู่ว่าตอนจะเข้ารายการ ออก้าของขึ้น ผีเข้า ร้องไห้ไม่ยอมเล่นเกม จะเป็นจะตาย จนพี่ๆ ทางทีมงานและทางแม่จูนเอง เกลี้ยกล่อมหมดปัญญา จนแม่โบว์ต้องมาช่วยพูด หว่านล้อมสารพัดแม่โบว์โคตรใจเย็น ทุกคนช่วยกันกว่าครึ่งชั่วโมง จนพี่เกลือ (พิธีกร) ต้องให้ตากล้องทีมงานขับมอเตอร์ไซค์ไปรับลูกพี่เกลือมาเล่นแทน (พี่เกลือและทีมงานน่ารักมาก)”

“พอออก้าได้ยินว่ามีคนมาแทนเท่านั้นแหละ อยู่ดีๆ ก็ผีออก หายร้องไห้ เดินเข้าไปเล่นเกมเฉยเลย…ออก้าแล้วเอ็งจะร้องไห้ให้เสียเวลาทำม๊าย โอ๊ย! พอเข้ารายการออก้าก็เริ่มปล่อยมุกตามระเบียบ ชั้นอยากจะเบิร์ดกะโหลก ขอโทษน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันและทีมงานไว้ ณ ที่นี้ด้วย สัญญาว่าจะไม่รับงานเกมโชว์แล้วจ่ะ”