เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่า จังหวัดขอนแก่น จังหวัดที่อยู่ในภาคอีสายของบ้านเรา เป็นอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีพระเอกอันดับต้นๆของวงการบันเทิงเลยทีเดียว แต่ละคนนั้นแซ่บมาก ทำเอาบรรดาสาวๆต่างกรี๊ดกันเป็นแถวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าขอนแก่นนั้นเป็นแหล่งรวมตัวกันของเหล่าบรรดาซุปตาร์เลยก็ว่าได้

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส

 

พระเอกเบอร์ต้นๆ สังกัดช่อง 7 เป็นอีกคนที่เป็นผลิตผลจากจังหวัดขอนแก่น หนุ่มเวียร์ตอนนี้ดวงกำลังขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานที่ครองเบอร์ 1 ฝ่ายชายของช่อง 7 มานาน และไม่มีทีท่าว่าความนิยมจะลดลง และทางด้านความรักกับดาราสาวนางเอกช่อง 3 ที่กำลังเบ่งบานเป็นสีชมพู แถมยังควงกันออกงานรับทรัพย์เป็นว่าเล่นอีกด้วย ก็แหม ทั้งนิสัยดี ใจกว้างแบบนี้ แถมยังเป็นเจ้าของใบหน้าที่หล่อมาดคมเข้มซะขนาดนี้นี่คะ สมเป็นหนุ่มอีสานขวัญใจสาวไทยทั้งประเทศจริง ๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

พระเอกเบอร์ต้นๆ ช่อง 3 เจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการงาน และความรัก แถมหนุ่มณเดชน์ยังเป็นดารายอดกตัญญูอีกด้วย หล่อรวยแสนดีจะหาจากไหนได้ ถ้าไม่ได้ส่งตรงมาจากจังหวัดขอนแก่นค่ะ ดีกรียาวเป็นหางว่าวแบบนี้ยังไม่หมดนะคะ เพราะหนุ่มณเดชน์ยังติดอันดับ 79 ของหนุ่มหน้าหล่อที่สุดในโลก 2017 อีกด้วย เรียกว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับหนุ่มอีสานสุดหล่อคนนี้ค่ะ

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ดารานักร้องตระกูล The Star ที่เดินทางมาเป็นซุปตาร์ไกลจากจังหวัดขอนแก่นค่ะ นอกจากจะเสียงดี และมีใบหน้าที่หล่อเหลาแล้ว หนุ่มโตโน่ยังเป็นดารายอดกตัญญูอีกคนของวงการบันเทิงไทยด้วย ได้ชื่อว่ารักครอบครัวเอามากๆ ค่ะ หนุ่มโตโน่หน้าใสคนนี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายเกี่ยวกับเรื่องความรัก และเมื่อผ่านความรักครั้งเก่ามาได้ ตอนนี้ก็มีกระแสคู่จิ้นกับดาราสาวช่อง 3 คนหนึ่ง ไม่รู้ว่าในอนาคตจากคู่จิ้นจะกลายเป็นคู่จริงหรือเปล่านะคะ

แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์

ดาราหนุ่มหล่อหน้าใสจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ค่ะ ต้องยอมรับจริงๆ ว่า นอกจากจะแสดงได้ดีจนจ่อคิวเป็นซุปตาร์ในอนาคตแล้ว ยังมีใบหน้าที่หล่อเหลาชนิดยิ่งโตก็ยิ่งหล่อซะด้วย สมกับเป็นหนุ่มน้อยแดนไกลจากเมืองขอนแก่นจริงๆ เรียกได้ว่า ความหล่อนั้นกระชากใจสาวๆ ไม่แพ้หนุ่มขอนแก่นรุ่นพี่คนอื่นๆ เลยล่ะค่ะ ไม่รู้ว่าอาหารแถวนั้นดี หรืออากาศภาคอีสานดี ทำมั้ยทำไมหนุ่มๆ เมืองนี้ถึงงานดีไม่แพ้กันเลยค่ะ

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

 

พระเอกหนุ่มรุ่นใหม่ของช่อง 7 ที่กำลังขยันสร้างผลงานให้แฟนๆ พอใจ จนได้ชื่อว่าเป็นพระเอกขวัญใจชาวอีสานอีกคน ยิ่งได้รับบทโชว์เว้าอีสานแบบหล่อๆ จนกระชากใจสาวแก่แม่หม้ายไปทั่วประเทศจากในละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ ทำให้ได้ใจแฟนๆ เพิ่มอีกกระบุงโกย และมาดังสุดๆ ในบท เสือผา จากละคร มธุรสโรกันต์ เลช่นเอาแฟนคลับ อยากเป็นเมียเสือผากันทั่วบ้านทั่วเมือง และยังถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มงานดีที่ส่งตรงมาจากจังหวัดขอนแก่นค่ะ