เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นเจ้าพ่อรีวิวสินค้าไปซะแล้ว สำหรับ แน็ก ชาลี และหลานชายสุดหล่ออย่าง น้องอาเธอร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวทุ่มสุดตัวกับการตีลังกาม้วนหลังหนึ่งตลบทิ้งขยะลงถัง รณรงค์โครงการเชิญชวนทิ้งขยะลงถัง ลดปัญหาขยะหลุดลอดไหลตามท่อระบายน้ำลงคลองและไหลลงสู่ทะเล
แต่ล่าสุด เรียกว่า รีวิวทิ้งท้ายแบบที่แฟนคลับกระหน่ำแชร์ให้เลยทีเดียว เมื่อหนุ่มแน็ก ลงทุนแต่งตัว ตีลังกาลงถังขยะ เพื่อรณรงค์ให้ทิ้งขยะให้ลงถัง โดยมีลูกคู่เป็นอาเธอร์เหมือนเดิม และเชิญชวนแฟนๆ มาทำแคมเปญดีๆ ร่วมกันโดยเจ้าตัว บอกว่า ” ผมเลยอยากขอเชิญชวนเพื่อนๆออกมาแสดงพลังคนรุ่นใหม่ มาช่วยกันโพสต์ท่าทิ้งขยะลงถังในสื่อโซเชียลของตัวเอง หรือโพสต์โชว์ผม เพื่อที่จะได้ช่วยกันลดปัญหาขยะในคูคลองและทะเลนะครับ ผมขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ เพื่อนๆถ่ายง่ายๆได้เลยนะ ไม่ต้อง ลงไปในถังแบบผมก็ได้นะครับ5555 “

สวัสดีครับ วันนี้ดีใจมาก เหมือนได้ทำอะไรเพื่อสังคมบ้าง เล่าก่อนว่า โครงการโอลด์ร๊อค ล้านท่าเพื่อโลก นี้ติดต่อผมมานานหลายเดือนมากๆแล้ว จนผมลืมไปแล้วด้วยตอนแรก5555จนพี่เค้ามาคุยอีกครั้ง ผมก็รู้สึกดีใจมาก และแบบ ผมรู้สึกอยากทำ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ดีมากโครงการนี้ ผมพร้อมทุ่มเท และจะคิดงานให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ หวังว่าหลายคนจะตลกและหายเครียดได้ หลังจากดูคลิปนี้นะครับ ..(เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะลงเบื้องหลังด้วย ทีตีไม่ลงถัง555) 🤣🤣🤣ขอเข้าเรื่องเลยนะ คลิปทิ้งขยะลงถังนี้ ทำมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ของการรณรงค์ ให้ทิ้งขยะลงถัง กันนะครับเพราะว่า การที่เราทิ้งขยะให้ลงถัง เพื่อนๆรู้ไหมว่า มันช่วยชีวิตสัตว์หลายๆตัวได้เลยนะครับ ยิ่งสำคัญมาก สัตว์ทะเล ที่ต้องตายเพราะ ขยะพลาสติก มีเยอะมากเลยนะ เพราะการที่เราทิ้งขยะไม่ลงถังเนี่ย เวลาลมพัด ฝนตก ขยะมันก็จะไปลงตามแหล่งน้ำบ้าง ลงคลอง ลงทะเล หรือ ไปอุดตันตามท่อระบายน้ำ อีกหลายๆที่ จนทำให้เวลาฝนตก น้ำก็ระบายไม่ทัน อย่างที่หลายๆที่เป็นกันอยู่วันนี้ผมเลยถือว่านี่เป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ผมจะได้มาทำคลิป เชิญชวนให้ทุกคนมาทิ้งขยะให้ลงถังกันนะครับ กับ โครงการ โอลด์ร๊อคล้านท่าเพื่อโลก ผ่านกิจกรรมสนุกๆ กับการโพสต์ท่า ทิ้งขยะยังไงให้โลกจำ ตัวผมเองตอนแรกก็กังวลนะครับ ว่าทำไปแล้ว จะมีคนทำตามผมไหม แต่ทางพี่เค้าบอกว่า ยังมีอีกหลายคนและหลายช่องทางที่จะช่วยกัน พูดถึง แคมเปญการรณรงค์นี้ผมเลยถือว่าผมขอเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์นี้ด้วยเลยละกันนะครับ หวังว่าเพื่อนๆจะช่วยกันด้วยนะครับผม 🙏🙏🙏ง่ายมากๆเลยน้าาาเพียงแค่เพื่อนๆถ่ายรูปทำท่าทิ้งขยะสุดแปลกลง Facebook /ig / twitter และติด #OLDROCKล้านท่าเพื่อโลก 1ท่า= 1 ช่วย ครบ1ล้านท่า โอลด์ร๊อค ผลิตภัณฑ์สเปรย์สิวสีเหลือง เขาจะบริจาค 1 ล้านบาท เพื่อนำไปสนับสนุนสำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร และนำไปซื้อเครื่องมือในการจัดเก็บขยะใน คู คลอง ก่อนที่จะลงสู่ทะเล รวมถึงสนับสนุนให้หน่วยงานอื่นๆ ที่ดำเนินการด้านการจัดการกับปัญหาขยะ ผมเลยอยากขอเชิญชวนเพื่อนๆออกมาแสดงพลังคนรุ่นใหม่ มาช่วยกันโพสต์ท่าทิ้งขยะลงถังในสื่อโซเชียลของตัวเอง หรือโพสต์โชว์ผม เพื่อที่จะได้ช่วยกันลดปัญหาขยะในคูคลองและทะเลนะครับ ผมขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ เพื่อนๆถ่ายง่ายๆได้เลยนะ ไม่ต้อง ลงไปในถังแบบผมก็ได้นะครับ5555 🤣🤣#OLDROCKล้านท่าเพื่อโลก

โพสต์โดย Charlie Potjes เมื่อ วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2019