เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ง สำหรับ นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หลังจากที่มีเพจเฟซบุ๊กเพจดัง ออกมาปล่อยข่าวลือ พร้อมกับทิ้งอิโมจิรูปงูไว้ให้ชาวเน็ตได้ตามสืบกัน ซึ่งงานนี้สาวแต้วก็ได้ยืนยันชัดเจนแล้วว่า ไม่ใช่งูตัวนี้ ยังไม่ได้เลิกกันกับหนุ่ม “ต้น อาชว์” ทุกอย่างยังคงดำเนินเหมือนเดิมทุกอย่าง

แม้การชี้แจงของ”สาวแต้ว”จะผ่านพ้นไปแล้วนั้น ชาวเน็ตบางรายก็ไม่วายจ้องจับผิดเรื่องใหม่ของ”สาวแต้ว”อีกจนได้ อย่างล่าสุด ที่เธอได้โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ชาวเน็ตก็พากันกรูเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสวย ความน่ารักของสาวเจ้ากันยกใหญ่

พร้อมกันนี้ก็ยังคอมเมนต์ทักใบหน้า”สาวแต้ว”ในทำนองที่ว่า ดูสวยแปลกตาขึ้นกว่าเดิม เพราะใบหน้าของสาวเจ้านั้นดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวลขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก คล้ายกับกำลังสงสัยว่า”สาวแต้ว”นั้นไปทำอะไรกับบใบหน้ามาหรือเปล่า

ล่าสุด “สาวแต้ว” ก็ได้ออกมาชี้แจ้งประเด็นดังกล่าวว่า “ก็ไปทำมานิดหน่อยค่ะ เราเป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้างที่จะไปเสริมนั่นเสริมนี่ เพราะโดยปกติแล้วแต้วเป็นคนปากเล็ก ก็เลยต้องไปเติมฟิลเลอร์นิดหนึ่งเพื่อที่เวลาแต่งหน้ามันจะได้ดูโอเค”

“ถามว่านี่เป็นครั้งแรกของแต้วไหมในการฉีด หูย…(หัวเราะ) ก็มีบ้างค่ะนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาผู้หญิง แต่หลักๆ ก็คือการดูแลตัวเอง ซึ่งที่ไปทำมาก็เพิ่งจะไม่นานเท่าไหร่ มันคงต้องใช้เวลานิดหนึ่งเพราะคนอาจจะยังไม่ค่อยชิน แต่มันโอเคแล้วค่ะ”

“แต้วไม่รู้สึกว่าแปลกนะคะกับการที่คนจะจับตามองและสงสัย เพราะแต้วก็อยู่หน้าจอตลอด และที่แต้วต้องไปเติมก็ไม่ใช่เพราะแต้วรู้สึกไม่มั่นใจ แต่แต้วมองว่ามันก็เหมือนกับการที่คนเราลุกขึ้นมาแต่งหน้านั่นแหละ ซึ่งสิ่งที่เราทำมันก็เป็นเหมือนอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้หน้าเราดูอิ่มดูเต็มขึ้น”

อย่างไรก็ตามพอถามต่อว่าเจอกระแสต่อต้านบ้างไหม อย่างเช่นคอมเมนต์ที่บอกว่าของเดิมก็สวยอยู่แล้ว “สาวแต้ว”กล่าวว่า “เท่าที่เห็นก็มีบ้างค่ะ มันต้องมีอยู่แล้วทั้งสองกระแส แต่แต้วก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องนอยด์ เพราะสิ่งที่เติมเข้าไปมันไม่ได้อยู่ถาวรเมื่อถึงเวลาของมันมันก็จะหายไปเอง ถามว่าตอนนี้มีส่วนไหนที่แต้วอยากจะแก้ไขอีกไหม เอ่อ…ก็ไม่มีแล้วนะคะ”