เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นฝ้าหน้าดำ ส่องกระจกแล้วอยากมุดลงดิน  ใครชั้นก็ไม่อยากเจอะ เจอ ฮือๆ มันแผ่มาครึ่งหน้าล่ะ ช่วยเค้าด้วยๆ  ปัญหาใหญ่ของสาวๆเมืองร้อนอย่างเรา ไปทริปกับคุณแฟนมา ลั้นลาสุดๆ กลับมาดิค่ะ!  หน้าพังค่าา..ปัญหานี้มีเวลาให้ 2 สัปดาห์เจ้ขอคอนเฟิร์ม กับสุดยอดครีมแก้ฝ้า ยันฮี เมล่า ครีม ครีมแก้ฝ้า กระ  จุดด่างดำ สูตรเฉพาะของ รพ. ยันฮี  ที่ปลอดภัยได้มาตราฐาน ไม่มีส่วนผสมของสารต้องห้าม  สบายใจ ไม่ต้องกลัวหน้าพัง  ได้รับการรีวิว บอกต่อจากผู้ใช้จริง เห็นผลจริง  เป็นสุดยอดกระทู้กันเลยที่เดียว เห็นสรรพคุณแบบนี้ เราลองมาแอบดูกันดีกว่าว่า ของเค้าดียังไง

 

 

 

วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากเลยจ้า..เพียงล้างหน้าให้สะอาดก่อนนอน ทา เมล่าครีมเพียงเบาๆ เพราะเนื้อครีมชุ่มชื่นแต่อ่อนโยนต่อผิวแบบสุดๆ ยิ่งคนที่ผิวแพ้ง่ายขอบอกเลยตัวนี้คุณน้องก็ใช้ได้นะจ้ะ แต่เจ้ว่าลักษณะฝ้าแผ่ไปครึ่งหน้าแบบคุณน้อง จัดไปเลยค่ะ ให้หน้ามันชุ่มๆ ตื่นขึ้นมา หน้าจะได้นุ่มเด้งง ให้ตัวยามันซึมเข้าผิว เพราะ ส่ วนผสมหลักคือ  Tranexamic  Acid กับ Licorice Extract เป็นสูตรเฉพาะของวงการแพทย์ที่เค้าใช้รักษาผู้ที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้ดูจางลงแถมเพิ่มความกระจ่างใส  ยิ่งสูตรของ รพ.ฮันฮีด้วยแล้ว จะช่วยป้องกันรังสีและมลภาวะต่างๆที่พวกเราต้องเผชิญอีกด้วย

เป็นไงล่ะคุณน้อง รีบให้ไวเลยจ้า  ยันฮี เมล่าครีม สูตรเฉพาะของ รพ. ยันฮี ที่ช่วยให้ฝ้าและจุดด่างดำดูจางลง บำรุงผิวขณะหลับช่วยฟื้นฟูผิวที่ตรากตำ กำแดด ของคุณน้อง ให้กลับมาขาวเด้งภายใน 14 วัน อันนี้หลายรีวิวเค้าคอนเฟิร์มกันเลยนะ ที่สำคัญ หาซื้อแสนง่ายดาย เดินไปเลยค่ะปากซอย มีขายที่เซเว่นค่ะ  ราคารึก็ตอบโจทย์ยุคนี้ยิ่งนัก เพียง 149 บาท  ราคาเค้าแสนดีขนาดนี้ แถมปลอดภัยใช้ง่าย เดี๋ยวเย็นนี้จัดเลยค่ะ 2 หลอด ฝากเพื่อนสาวอีก 1 หลอด  รักเพื่อนมีของดีต้องบอกต่อนะจ้ะคุณน้องงง

 

 

 

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online