เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 .. ดาราหนุ่มฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่ามีเอี่ยวคดีมอมยานักศึกษาว่า เหตุการณ์วันนั้นแค่ไปกินข้าวคนเดียว และไม่รู้จักน้องนักศึกษาคนดังกล่าว ก่อนมีข่าวดารา.’ ออกมา ก็รู้สึกงงและคิดว่าหมายถึงเรา ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นในสิ่งที่โดนกล่าวอ้าง และไม่ได้ยื่นขนมเจลลี่ให้น้อง ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญไปเจอรุ่นน้องที่ร้านอาหารดังกล่าว โดยตนนั่งอยู่ก่อนและรุ่นน้องที่ไม่เจอกันนานมานั่งด้วย ส่วนน้องผู้หญิงไม่รู้จักกันและแทบไม่ได้คุยกับน้องเลยด้วย

ฟรอยด์กล่าวยืนยันว่า ส่วนปมขนมเจลลี่กัญชานั้น ยืนยันว่าไม่รู้ ตอนนั้นน้องนักศึกษาบอกแค่หนาวและหน้ามืด ก็งงว่าทำไมพาดพิงมาถึงเรา ทำให้ต้องออกมาปกป้องตัวเองและภาพลักษณ์ เพราะตนเป็นแค่พยานในเหตุการณ์ ตำรวจก็สอบถามเท่านั้น ยังไม่ได้โดนหมายเรียกและแจ้งข้อหา ตัวเองบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว ยังงงว่าขนมมาจากไหน ยืนยันไม่มีซองขนม โดยตอนนี้เป็นเรื่องของตำรวจที่ต้องสอบสวน

ยืนยันอีกครั้งไม่มีเจลลี่ เรื่องตอนนี้กระทบผลประโยชน์มาก จึงต้องออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ขณะนี้งานยังไม่มียกเลิก แต่แค่ตกลงกันใหม่ ต้องไปถามผู้จัดการส่วนตัว

ผมไม่รู้ทำไมน้องทำแบบนี้ เราไม่โกรธ แต่ตกใจมากกว่า และพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ ถามว่าเข็ดมั้ย ส่วนตัวเป็นคนเซฟตัวเองอยู่แล้ว โดยไม่เคยมีเรื่องยาและผู้หญิง หน้าอย่างผมจะไปมอมยาได้ไง จากเหตุการณ์นี้อาจเป็นสิ่งทำให้เราแข็งแรงขึ้นและโตขึ้น แต่เราไปบังคับความคิดคนอื่นไม่ได้ จากนี้อาจทำให้ต้องระวังตัวเรื่องการไปเจอคนอื่นมากขึ้น