เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางวีราภรณ์ ไวยปัญญา ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านของน.ส.ยุรีย์ และน้องกาย เปิดใจกับข่าวสดออนไลน์ว่า ตั้งแต่วันเกิดเรื่อง ตอนนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่ได้คิดอะไร มาทราบอีกทีตอนที่เป็นข่าวว่า ลูกฆ่าแม่แล้วเอาชิ้นส่วนยัดใส่ตู้เย็น ตอนนั้นก็กลัวมาก ปกติเป็นคนที่ขี้กลัวอยู่แล้ว

“พอคืนที่ 1 -2 หลังจากวันที่เกิดเรื่องนั้น ทุกๆช่วงเวลาประมาณตี 1 ตี 2 ทุกคนก็ได้ยินเสียงหมาเห่าหมาหอนตลอดทั้งคืน ชาวบ้านก็ขวัญผวา พอเมื่อคืนที่ผ่านมา มีญาติฝ่ายใดก็ไม่ทราบ มาทำพิธีเชิญวิญญาณไปเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากเชิญวิญญาณ ก็ไม่ได้ยินเสียงหมาเห่าอีกเลย”

นางวีราภรณ์ กล่าวอีกว่า พอเกิดเหตุแบบนี้แล้ว หลังบ้านก็ติดกัน จากที่ปกติเป็นคนขี้กลัวอยู่แล้วและอยู่คนเดียวด้วย ก็รู้สึกกลัวและผวาในช่วงตอนกลางคืน จนตอนนี้จากที่ตนลังเลว่าจะย้ายออกไปอยู่กับลูกสาวหรือไม่นั้น พอเกิดเหตุการณ์นี้ ตอนนี้ก็ตัดสินใจง่ายขึ้น คือจะย้ายออกทันที โดยในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ก็จะเริ่มย้ายของออก ส่วนตอนนี้ก็เริ่มทยอยเก็บข้าวของแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุนั้น มีซองจดหมายปริศนา ลงชื่อจ่าหน้าซองว่า ‘ขอให้โชคดี‘ และลงท้ายด้วย พล.ต.นายหนึ่ง โดยภายในซองจดหมายมีเงินแบงก์ 20 จำนวนหลายใบ โดยข้างๆซองมีรูปหัวใจ ซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำซองจดหมายนี้ทิ้งไว้ ใกล้กันยังพบก้านธูปปักไว้ 3 ดอก และ 1 ดอก ข้างกันอีกด้วย คาดอาจเป็นเพื่อนและครอบครัวมาทำพิธีเชิญวิญญาณ

นอกจากนี้ยังมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งโชยออกมาจากบ้านหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งคาดอาจมาจากชิ้นส่วนอวัยวะบางส่วนที่ถูกทิ้งในชักโครกห้องน้ำในบ้าน

ด้านน.ส.นัท (นามสมมติ) กลุ่มเพื่อนสนิทของน.ส.ยุรีย์ เปิดเผยว่า ในส่วนของการเชิญวิญญาณของน.ส.ยุรีย์นั้น ญาติจากจ.สุโขทัยได้เชิญวิญญาณไปแล้ว ตอนที่รับศพจากโรงพยาบาล หลังจากนั้นเห็นว่าเพื่อนบ้านบอกว่าได้ยินเสียงหมาหอนเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางกลุ่มเพื่อนจึงนิมนต์พระมาทำพิธีตอน 20.40 น.ของคืนวันที่ 27 พ.ย. เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพื่อนคาดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีปากเสียงกันระหว่างแม่ลูก โดยเพื่อนทำพิธีหน้าบ้าน เรียกติ๊กและลูกกลับบ้าน ซึ่งขณะที่ทำพิธี ก็ไม่ได้รู้สึกถึงสัมผัสพิเศษอะไร

ขณะที่มารดาน.ส.ยุรีย์ ระบุว่า หลังจากเสร็จสิ้นพิธีงานศพเสร็จสิ้นแล้ว จะเข้ามาตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้าน ก่อนจะปล่อยให้เช่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online