เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา”และนางเอกสาวแพททริเซีย กู๊ด”หลังมีภาพร่วมเฟรมกันออกมา ในงานปาร์ตี้เดียวกัน จนคนอดเค้าอดแซวไม่ได้ว่า เป็นภาพร่วมเฟรมของ สะใภ้ใหญ่ และ ว่าที่สะใภ้เล็ก ของ บ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ หรือเปล่า เพราะ สาวแพท กำลังศึกษาดูใจอยู่กับ โน้ต วิเศษ นั่นเอง

ล่าสุด สาวชมพู่ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า งานนั้นเป็นงานปาร์ตี้ของ แพร วทานิกา เป็นเหมือนปาร์ตี้วันคริสต์มาสที่จัดขึ้นล่วงหน้า ส่วนเรื่องสะใภ้เล็กสะใภ้ใหญ่มาเจอกันนั้น ก็แล้วแต่คนจะแซวเลย คือวันนั้นแพรเขาชวนของเขาเองตนไม่ได้มีส่วนอะไร เราก็รู้ก่อนงานล่วงหน้านิดหน่อย  แต่ก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เพราะทุกคนที่ไปก็ล้วนแล้วแต่มีสัมพันธภาพที่ดีกับแบรนด์ของแพรอยู่แล้ว อารมณ์เหมือนชะนีมากินข้าวกัน

ถามว่าได้คุยกับน้องไหม ก็คุยบ้างกรุบกริบ แต่ว่าไม่ได้ถาม ไม่ได้คุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลยจริง ตนก็เลยไม่ทราบอะไรยังไง และก็ไม่ได้ถามอยู่แล้วด้วย ถามว่าตอนถ่ายรูปร่วมกัน คิดไหมว่าจะต้องถูกคนจับตามองคือตนก็เข้าใจธรรมชาติของคนที่ตามข่าว แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไร

 สาวชมพู่ ยังเปิดเผยต่อว่า ตนก็พอรู้และทราบข่าวในตอนนี้อยู่บ้าง เราก็มีอินเตอร์เน็ต ถามว่าเขาเปิดตัวมากขึ้นไหมอันนี้ตนไม่ทราบเลยจริง รู้เท่าทุกคน คือมันเป็นเรื่องของเขา อีกอย่างตนกับน้องเราเอง ก็รู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วด้วย ฉะนั้นเวลาเจอกันเราก็เหมือนเดิม คือถ้าเขาไม่ได้มาเปิดกับชมเอง เราก็ไม่รู้จะถามเพื่ออะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ก็ยังไม่ได้มีการแนะนำตัวกับครอบครัวหรืออะไร ด้วยความที่ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาเลยไม่ค่อยรู้ถามว่าปีใหม่จะมีนัดกันไปไหม คือตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไร