เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเป็นอีกคู่หนึ่งที่หลายๆคนเสียดาย เเละกำลังเป็นข่าวที่ถูกจับตามองอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีข่าวหย่าของ “สงกรานต์ เตะชะณรงค์-แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และไม่นาน สงกรานต์ ที่ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ แมท ภีรนีย์ คงไทย จนเกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ก่อนหน้านี้ ก็เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล เมื่อคุณปู่ไพวงษ์ นั้นได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า กลับจากเมืองจีน ปี กับ โม่ ก็มา Happy birthday to u Thank you หลานรัก

จากนั้น คุณปู่ไพวงษ์ ก็ได้ตอบกลับแรง หลังชาวเน็ตถาม หากได้ผู้หญิงแบบ แมท ภีรนีย์ เป็นลูกสะใภ้โบนันซ่า ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นในไอจี คุณปู่ไพวงษ์ ว่า ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้,,เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ ครอบครัวไม่ถูกกัน. เขาห้าวๆแบบบนี้อันตราย งานนี้ คุณปู่ไพวงษ์ จึงตอบกลับแบบเจ็บจี๊ดว่า ปู่เผด็จการกว่าที่หนูคิด

เละขณะนี้ก็เป็นข่าวเม้าท์สนั่นเมื่อมีเพจชื่อดัง ได้ออกมาแฉว่าไฮโซหนุ่ม ที่เคยเเต่งงานมาเเล้ว เเละหย่าเเล้วกับภรรยาที่สวยเพียบพร้อม อีกทั้งเตรียมทิ้งดาราสาวคนสวยอีกด้วย งานนี้ชาวเน็ตจำนวนมาก จึงต่างเเสดงความคิดเห็นว่า อาจจะเป็นคู่ของ ทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เเละ สาวแมท ภีรนีย์ หรือไม่

ล่าสุด อดีตภรรยาผู้เเสนดีอย่าง สาวแอฟ ทักษอร นั้นก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางด้านอินสตราเเกรมส่วนตัวเเล้ว โดยเธอนั้นโพสต์รูปภาพคู่ลูกสาว น้องปีใหม่ เเละได้ระบุข้อความว่า

ที่แอฟและปีใหม่แฮปปี้ขนาดนี้ เพราะคอลเลคชั่น​พิเศษ Uniqlo X Marimekko Limited Collection น่ารักมาก มีหลายไอเทมให้เลือกทั้งของแอฟและปีใหม่เลย รีบไปซื้อนะคะเดี๋ยวของหมดแอบกระซิบว่าไอเทมเด็กมีแค่ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม และ เอ็มควอเทียร์เท่านั้นนะ

TV Pool Online