เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของราชาแห่งเค-ป๊อป ‘EXO’ (เอ็กซ์โซ) พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘OBSESSION’ ที่มาพิชิตวงการเพลงปลายปี 2019! โดย EXO ได้เพิ่มระดับความน่าติดตาม และสร้างความสนุกสนานมีสีสันมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การปล่อยคลิปเทรลเลอร์เริ่มต้นการโปรโมท ‘#EXODEUX’ ต่อยอดการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกทัศน์ของพวกเขาที่มีมาตั้งแต่เดบิวต์ ในครั้งนี้มีทั้งการปรากฎตัวของอีกหนึ่ง EXO หรือที่เรียกว่า X-EXO (เอ็กซ์-เอ็กซ์โซ) ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากจิตวิญญาณสีแดงแห่งความขัดแย้ง และการประชันระหว่าง EXO กับ X-EXO ทำให้หลากหลายคอนเทนต์ทั้งทีเซอร์ภาพ และคลิป, ทีเซอร์มิวสิควีดีโอ ฯลฯ ถูกปล่อยออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ตรงข้ามกันอย่างน่าสนใจ

สำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘OBSESSION’ (อ๊อบเซสชั่น) ของ EXO นั้น นับเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 เดือน หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 5 ‘LOVE SHOT’ ออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา และทำให้ EXO ได้นั่งแท่นเป็น “Quintuple Million Sellers” หรือ ศิลปินที่มียอดขายทะลุล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 จากการขายอัลบั้มเต็มทั้ง 5 ชุด โดยในอัลบั้มชุดล่าสุดนี้ ประกอบไปด้วย 10 เพลง ซึ่งก็มีนักดนตรีทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศมาร่วมสรรสร้างเพิ่มความสมบูรณ์แบบไปอีกขั้น ทั้งฮิปฮอปโปรดิวเซอร์อเมริกันชื่อดัง Dem Jointz, ทีมโปรดิวซ์จากอังกฤษ LDN Noise, ทีมทำเพลงมากฝีมือ 153/Joombas Music Group, นักทำเพลงฮิต Yoo Young Jin, Kenzie, DEEZ, JINBYJIN ฯลฯ

โดยเพลงเปิดตัวของอัลบั้มอย่าง ‘Obsession’ มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และจีน เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ ที่โดดเด่นตรงความติดหูของเสียงร้องที่ซ้ำไปมาราวกับคาถา และจังหวะที่หนักหน่วง ด้านเนื้อเพลงมาในรูปแบบของการพูดคนเดียวอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความปรารถนาที่จะหลุดพ้นจากความมืดมนของความคิดอันร้ายกาจที่ครอบงำตัวเอง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ที่เข้มข้น และโตขึ้นอีกขั้นของ EXO ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็มีบรรยากาศสุดร้อนแรงตามเพลง และภาพอันน่าหลงใหลของ EXO ที่ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ภายใต้ 2 คอนเซ็ปต์อันตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งยึดครองทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงอื่น ๆ อีกหลากหลายแนว ทั้ง ‘Trouble’ เพลงแดนซ์ที่มีองค์ประกอบหลาย ๆ แนวรวมกัน ทั้งแทร็พ, เร็กเก้ ฯลฯ, เพลง ‘Jekyll’ แนวแดนซ์ ป๊อปที่สื่อถึงความขัดแย้งที่ติดอยู่ภายในกับอีกหนึ่งตัวตนของตัวเอง ออกมาได้อย่างทรงพลัง, เพลง ‘Groove’ แนวแดนซ์ที่มีบรรยากาศชวนฝัน อันประกอบไปด้วยการผสมผสานระหว่างคอรัสสนุก ๆ และซาวด์สตริงกับฟลูต, เพลง ‘Ya Ya Ya’ แนวฮิปฮอป แดนซ์ที่นำมาทำใหม่ตามสไตล์ของ EXO, เพลง ‘Baby You Are’ แนวแดนซ์ป๊อป ที่มีองค์ประกอบของโฟล์ค ซึ่งเนื้อเพลงจะทำให้รู้สึกถึงความตื่นเต้นของช่วงเวลาที่ได้เจอรักแรกพบเหมือนกับโชคชะตา, เพลงแดนซ์อย่าง ‘Non Stop’ ที่มีเสียงบราส และกีต้าร์อันสดใส ประกอบไปกับดนตรีแนวฟังค์กี้ เนื้อเพลงเกี่ยวกับความรู้สึกรักระหว่างกันที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้, เพลง ‘Day After Day’ แนว R&B อันน่าประทับใจ เกี่ยวกับความรู้สึกคิดถึงคนรักที่จากไป, เพลงแดนซ์สนุก ๆ ‘Butterfly Effect’ สื่อถึงความหมายอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับความรักขนาดที่สามารถเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างของอีกฝ่ายได้

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘OBSESSION’ ของ EXO ได้ทาง

TrueID Music (http://bit.ly/35AQdGQและ JOOX (http://bit.ly/35FcqDL)

EXO – Obsession_Music Video: https://youtu.be/uxmP4b2a0uY

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online