เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นึกว่าจบดราม่า ที่ไหนได้ทำสงสัยหนักไปอีก หลังกระแสครอบครัว สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่ปลื้มนางเอก แมท ภีรนีย์ โดยเฉพาะกระแสดราม่าแรง พ่อไพวงษ์ ตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่คอมเมนต์

“ถ้าเอาแมทมาเป็นลูกสะใภ้ เขาจะเป่าหูให้สงกรานต์ แล้วจะทำให้ครอบครัวไม่ถูกกัน เขาห้าว ๆ แบบนี้อันตราย” คุณพ่อก็ตอบกลับแซ่บไปอีกว่า “ปู่เผด็จการกว่าที่คิด” แถมล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าธ์เรื่องดาราสาวโดนไฮโซหนุ่มเท เพราะไปปีนเกลียว คุณพ่อของฝ่ายชาย ก็ทำเอา สาวแมท ถูกโยงไปด้วย

ก่อนมีภาพสยบทุกดราม่า แมท ร่วมเฟรมอบอุ่นกับครอบครัวหวานใจ สงกรานต์ โดยอินสตาแกรมคนในครอบครัว เตชะณรงค์ โพสต์ภาพครอบครัวอยู่พร้อมหน้ากัน โดยมี ภูผา น้องชายของ หนุ่มสงกรานต์ มิ้นต์ ชาลิดา หวานใจ และ สาวแมท กำลังอุ้มหลานรักคุณตาไพวงษ์อยู่ร่วมเฟรม

..
..

ท่ามกลางชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยในภาพดังกล่าว แม้จะปรากฏภาพ คุณปู่ไพวงษ์ ที่มีกระแสไม่ปลื้ม นางเอกแมท ร่วมสังสรรค์ภายในครอบครัว แต่ไม่มีภาพ คุณพ่อหนุ่มสงกรานต์ร่วมเฟรมกับ สาวแมท มีแต่ภาพร่วมเฟรมกับ สาวมิ้นต์ นางเอกหวานใจภูผา ว่าที่สะใภ้เล็ก เท่านั้น โดยหลังอินสตาแกรมคนในครอบครัวที่ลงภาพดังกล่าวไม่นาน ล่าสุดปรากฏว่าโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกไปแล้วด้วย

....