เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตของ คิว ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี นักร้องนำของวง FridayNight to Sunday เจ้าของเพลงห้องนอน ที่มียอดวิวในยูทูปมากกว่า 356 ล้านวิว ซึ่งเฟซบุ๊กส่วนตัวของคิว ภูริวัฒน์ และเพจของวงไม่มีการระบุการเสียชีวิตที่แน่ชัดนั้น

ล่าสุด (30 ..62) มีรายงานว่า คิว ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี นักร้องนำของวง FridayNight to Sunday ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักที่ .สงขลา

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 29 .. เวลา 20.30 . ผู้ที่เข้าไปพบศพคือแม่ของนักร้องหนุ่ม ซึ่งได้พยายามทำCPR แล้ว แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตลูกชายเอาไว้ได้

เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุของการผูกคอตายน่าจะมาจากภาวะซึมเศร้า แต่จะมีปัญหาอื่นด้วยหรือไม่นั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบถามจากญาติ ขณะที่ คนใกล้ชิด เปิดเผยว่า คิว ภูริวัฒน์ เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 3 ครั้ง

โดยทางครอบครัวเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา วัดท่าเคียน .หาดใหญ่ .สงขลา ซึ่งมีกำหนดรดน้ำศพในเวลา 13.00 . ของวันนี้ (30 ..)

ด้าน เพื่อนบ้านใกล้เคียง บอกว่า คิวเป็นคนน่ารักมาตั้งแต่เด็ก มีความกตัญญูมากไม่เคยมีเรื่องอะไรให้ครอบครัวเดือดร้อน และเป็นคนที่รักแม่มาก สู้ชีวิตและเป็นคนเก่งมาก ชีวิตประจำวันในช่วงเย็นๆ จะพาสุนัขตัวโปรดออกมาเดินทุกวัน ไม่มีใครคิดว่าจะมาคิดสั้นฆ่าตัวตาย

นอกจากนี้ คิวยังเตรียมการที่จะบวชให้แม่อีกด้วยในเร็วๆ นี้ แต่อยู่ระหว่างการเคลียร์งานให้เสร็จ

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 ..ที่ผ่านมา คิว ภูริวัฒน์ ยังโพสต์ภาพของตนเองขณะเดินทางไปที่ .เชียงใหม่ หลังจากไปร่วมงานเชียงใหญ่เฟส โดยเช็กอินที่วัดพระธาติดอยสุเทพ พร้อมแซวตัวเองว่า สวัสดีครับ ผมเต๋าสมชายครับ ซึ่งโพสต์สุดท้ายดังกล่าวมีแฟนเพลงเข้าไปแสดงความไว้อาลัยมากมาย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์, sanook