เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสบนโลกออนไลน์สุดๆ จากเหตุการณ์ที่นายศิระ สมเดช หรือกาย อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวะคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อเหตุฆ่าแม่ คือ นางสาวยุรีย์ หรือติ๊ก เถาวัลย์ อายุ 42 ปี โดยนำชิ้นส่วนอวัยวะยัดใส่ช่องแช่แข็งตู้เย็น

เหตุเกิดภายในบ้านพักเลขที่ 17 ตั้งอยู่ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ขณะที่ญาติรับศพแยกตั้งประกอบพิธีทางศาสนา โดยศพของแม่ ญาตินำกลับไปประกอบพิธีที่ จังหวัดสุโขทัยบ้านเกิด

ส่วนลูกชายฝ่ายพ่อ นำไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดในกรุงเทพ โดยญาติทั้งสองฝ่าย ต่างรอผลชันสูตรให้แน่ชัดว่าเป็นเหตุมาตุฆาตจริงหรือไม่

เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้บ้านเกิดเหตุดังกล่าว ผวาย้ายของหนี ล่าสุดเผาแล้วนักศึกษาป่วยจิตฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ขณะที่กลุ่มเพื่อนผู้เป็นแม่ นิมนต์พระไปทำพิธีเชิญวิญญาณตามความเชื่อ หลังมีข่าวชาวบ้านหวาดผวาทั้งซอย

โดยยายของนักศึกษาหนุ่ม จะเข้าตรวจสอบทรัพย์สิน หลังจากเสร็จงานศพ ก่อนปล่อยบ้านให้เช่าหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบจดหมายปริศนาทิ้งไว้ ลงชื่อนายทหารยศ พล.ต.นายหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความขอให้โชคดี รวมถึงใส่แบงก์ 20 ไว้ปึกหนึ่ง

ขณะที่บรรยากาศใกล้วันหวยออก พบว่าชาวบ้าน ยังคงติดตามเรื่องบ้านเกิดเหตุหั่นศพสยอง โดยพบแม่ค้าลอตเตอรี่ ซึ่งรู้จักกับครอบครัวที่เกิดเหตุเผยว่า ตอนที่สองแม่ลูกย้ายเข้ามาอยู่บ้านนี้แรกๆคนในหมู่บ้านต่างพูดถึงว่า ทำไมมาอยู่บ้านหลังนี้ เพราะบ้านตรงกับทาง สามแพร่ง อาจจะเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นมาได้ จนสุดท้ายเกิดเหตุ

โดยเลขต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้องกาย ทั้งทะเบียนรถที่จอดหน้าบ้าน เลข 1116 เลขที่หน้าบ้าน 17-96-320 คนแห่กว้านซื้อหมดเลยตอนนี้

ด้าน เพื่อนบ้านถัดจากบ้านน้องกาย เผยว่าตัวเองคงไม่ย้ายหนีไปไหน เพราะบ้านตัวเองก็ต้องอยู่เขาไม่ได้มาทำอะไรเรา แต่เพื่อนข้างบ้านน้องกาย ซึ่งก่อนหน้านี้ย้ายออกไป หลังเกิดเหตุเพราะกลัวและกลับมาที่บ้าน ก่อนเผลอหลับไป เห็นติ๊ก มาในฝัน ยืนร้องไห้อยู่ตรงถังขยะหน้าบ้าน ซึ่งต่างก็ได้ใส่บาตรแผ่ส่วนกุศลไปให้