เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในพิธีรดน้ำศพของ คิว ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี อายุ 27 ปี นักร้องนำวง Fridaynight to Sunday เจ้าของเพลงดัง “ห้องนอน” ที่วัดท่าเคียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เต็มไปด้วยความโศกเศร้า นางสาวพานีย์ เมืองจันทร์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่ ร่ำไห้อย่างหนักแทบขาดใจตายตามลูก เป็นภาพสุดสลดหัวอกแม่

โดยในระหว่างพิธีรดน้ำศพ คุณแม่ของหนุ่มคิว ร่ำไห้ตลอดเวลา และถึงกับเป็นลมล้มฟุบ จนญาติๆ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล และ ปลอบใจ แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ ที่ต้องสูญเสียลูกชายคนเดียวไป ซึ่งที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตด้วยกัน 2 แม่ลูกมาตลอด นางสาวพานีย์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ลูกชายป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามา 2 ปี แล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยระบายอะไรให้ฟัง ต่อหน้าแม่จะยิ้มตลอด ลูกชายเป็นคนดีมาก ไม่ใช่ว่าเป็นลูกตัวเองแล้วจะชมว่าดี แต่ลูกดีจริงๆ แม้แต่หมาแมว คนพิการ ลูกก็ให้การช่วยเหลือตลอด หากรู้ก็จะช่วยหมดไม่ว่าตัวเองจะมีกินไม่มีกิน สิ่งสุดท้ายที่อยากจะบอกกับลูกคือ “แม่รักคิวที่สุดในโลก”

 

 

“ลางบอกเหตุ เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมา แม่ฝันว่าบ้านถูกไฟไหม้ แต่ก็ไม่คิดว่า จะเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกชาย” แม่นักร้องหนุ่มใจสลายเผยสุดเศร้า

ขณะที่มีญาติคนหนึ่งเผยว่าแม่ของคิวเล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุให้ฟังว่า ในคืนที่คิวจะผูกคอตายได้มีนกแสกมาร้องที่หน้าบ้าน 2 ตัว โดยร้องครั้งแรก แม่ก็ไม่ได้เอะใจ แต่เมื่อร้องครั้งที่ 2 แม่จึงเอะใจ และเดินออกมาดูที่หน้าบ้าน ก็เห็นรองเท้าของคิวยังอยู่ ไม่ได้ออกไปทำงาน จึงตะโกนเรียกคิวหลายครั้ง แต่ก็ไม่ตอบ เสียงเงียบผิดปกติ จึงรีบขึ้นไปดูบนชั้น 2 ก็พบว่า คิวใช้เชือกผูกคอตายอยู่ในห้องเก็บของ จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยตัดเชือกนำร่างลงมา และพยายามปั๊มหัวใจ และรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ก็ไม่ทัน

 

 

หลังจากที่คิวเสียชีวิต ได้มีการแชร์ข้อความที่ คิว เคยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 60 ซึ่งคิวเคยเขียนระบายความในใจช่วงเวลาที่ท้อแท้ และลำบากที่สุดในชีวิตจากความประมาทในการใช้ชีวิต แต่ก็พร้อมที่จะลุกขึ้นสู้ และขอกำลังใจจากคนรอบข้าง ทั้งนี้ พิธีฌาปนกิจศพคิว จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธ.ค. 62 ที่วัดท่าเคียน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

TV Pool OnlineTV Pool Online