เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนมีชื่อเสียงที่เป็นที่นิยมมากและพูดถึงประโยชน์ของสินค้านั้น การที่เจ้าของสินค้าอยากได้นักแสดงมาถือสินค้าเพื่อโปรโมทนั้นเป็นเรื่องที่ทางแบรนด์ต้องคิดมาอย่างดีว่าต้องเป็นคนนี้ มาดู 9 อันดับ เจ้าแม่พรีเซนเตอร์มาฝากทุกคนค่ะ

9. เบลล่า ราณี

นางเอกสาวที่จู่ๆก็โด่งดังเป็นพลุแตกเพราความสามารถของเธอที่ลงล็อคกับบทที่เสริมเะอเข้าอย่างจัง กับบทบาทของแม่หญิงการะเกด ในละครสุดโด่งดังเรื่องบุพเพสันนิวาส โดยสาวเบลล่าเข้าวงการมา 8 ปีแล้วแต่ชื่อเสียงของเธอพึ่งมาดังมากๆเข้า 2 ปีหลัง และทำให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าทั้ง 20 ตัว ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

8. แต้ว ณฐพร

เป็นนางเอกสาวที่เข้าวงการมานานถึง 13 ปีแล้วนะคะ สำหรับสาวแต้ว ณฐพร และมีผลงานทางการแสดงรวมถึงพรีเวนเตอร์ออกมามากมาย แต่เรื่องที่ทำให้เธอดังเป็นพลุแตกคงหนีไม่พ้น เจ้าแม่นาคี สุดโด่งดัง ทำให้พรีเซนเตอร์เข้าสาวแต้วแบบรัวๆ ตอนนี้ก็รวมๆ 43 ชิ้นแล้วจร้า

7. มิน พีชญา

นางเอกสาวสุดสวยแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย อย่างสาวมิน พีชญา ที่สะกดใจทุกคนเพราะความสวยของเธอนั้นไปแตะตาเจ้าของแบรนด์หลายๆแบรนด์เข้าให้ เธอเข้ามาในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลา 10 ปี ได้รับการเป็นพรีเซนเตอร์มาทั้งหมด 52 ตัวแล้ว

6. คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวคนสวยของช่องสามอย่างสาวคิมเบอร์ลี่ หลังจากที่สาวคิมนั้นลดน้ำหนักจนรูปร่างของสาวคิมสวยแบบหลายๆคนต้องอิจแากันเลยละค่ะ ทำให้พรีเซนเตอร์เข้าสาวคิมแบบรัวเลยนะคะ จากที่ไม่ค่อยมีพรีเซนเตอร์จน สาวคิมตอนนี้มีสินค้าที่สาวคิมได้เป็นพรีเซนเตอรืทั้งหมด 69 ตัวแล้วจร้า

5. ชมพู่ อารยา

เป็นซุปตาร์ระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่มีความเป็นแฟชันนิสต้าในดวงเองสูงมาก สำหรับคุณแม่คนสวย ชมพู่ อารยา ที่เธอดด่งดังสุดๆกับบทบาทของเรยา ในเรื่องดอกส้มสีทองหลังจากนั้นเะอก้ได้เป็นพรีเซนเตอร์ทั้งหมด 73 ตัวหลังจากเข้าวงการมาทั้งหมด 21 ปี

4. ใหม่ ดาวิกา

เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆเลยทีเดียวสำหรับสาวใหม่ ดาวิกา ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็น่าซื้อตามไปซะทุกอย่าง สาวใหม่โด่งดังขึ้นเรื่อย เพราะความสวยของเธอและมาเป็นนางเอกพันล้านในเรื่องพี่มากพระโขนง จนตอนนี้สาวใหม่มีผลงานพรีเซนเตอร์ ทั้งหมด 74 ตัว ภายในระยะเวลา เพียงแค่ 6 ปี นับจากละครเรื่องแรกของเธอ

3. แพนเค้ก เขมนิจ

หากย้อนเวลากลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว หลังจากที่สาวแพนเค้กโด่งดังจากเรื่องพลิกดินสู่ดาว ก็ทำให้เธอได้รับโอกาสมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดินแบบ ร้องเพลงรวมไปถึง การเป็นพรีเซนเตอร์ ตอนนั้นเรียกเธอได้ว่าเจ้าแม่โฆษณาเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนก็เจอแต่สาวแพนเค้กเต็มไปหมด สาวแพนเป็นพรีเซนเตอร์มาแล้วทั้งหมด 100 ชิ้น

2. อั้ม พัชราภา

ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย อย่างสาวอั้ม พัชราภา ไม่แปลกที่สาวอั้มนั้นจะได้รับพรีเวนเตอร์มากขนาดนี้ เพราะความน่ารัก นิสัยดี และตรงต่อเวลาของเธอ ใครๆก็อยากร่วมงานด้วย สาวอั้มเข้าวงการบันเทิงมา 22 ปี ได้รับโอกาสให้เป็นพรีเซนเตอร์ทั้งหมด 113 ตัว

1. ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกนิสัยดีอย่างสาวญาญ่า อุรัสยา ไม่มีใครที่ไม่อยากร่วมงานกับดธอแน่นอนเพราะความสวย ความน่ารัก ที่ไม่ว่าสาวญาญ่าจะหยิบจับอะไรก็มีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตอยูาเสมอ รวมไปถึงแฟนละครที่อยากใช้ของต่างๆตามสาวญาญ่า สาวญาญ่าเข้าวงการบันเทิงมา 11 ปี นับจากละครเรื่องแรก เป็นพรีเซนเตอร์ทั้งหมด 210 ตัว และเพิ่มมากขึ้นทุกวัน