เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจนี่ อัลภาชน์  ป้อมเพชร กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว ที่ล่าสุดได้คลอดน้องโนลา ลูกสาวคนแรกมาอย่างปลอดภัยโดยมีสามีสุดที่รัก มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์  ป้อมเพชร คอยดูแลติดขอบเตียง

ล่าสุด เจนี่ และ มิกกี้ โพสต์ภาพแรกของลูกสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง ตั้งชื่อไว้ว่า น้องโนลา พร้อมกับแคปชั่นว่า ความสมบูรณ์ของคำว่า “รัก” ♥? Nola Napetch Na Pombhejara #jmlovechaptertwo”

ข้อมูลโรงพบาบาลที่เจนี่ คลอดลูก การตัดสินใจเลือกสถานที่สำหรับให้ลูกน้อยลืมตามาดูโลกเป็นเรื่องที่สำคัญของคุณพ่อคุณแม่ โดยสาวเจนี่ก็ได้เลือก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์จึงได้จัดเตรียมห้องคลอดที่ได้มาตรฐาน มีอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย และมีความเป็นส่วนตัว

ทั้งนี้ โปรแกรมคลอด.jpg โปรแกรมคลอด ปี 2562 3 โปรแกรมคลอดเหมาจ่าย มาตรฐานบำรุงราษฎร์ แพ็กเกจคลอดปกติ ราคา 95,000 บาท แพ็กเกจคลอดปกติ โดยการฉีดยาที่ไขสันหลัง ราคา 117,000 บาท แพ็กเกจผ่าคลอด ราคา149,000 บาท โดยบุคลากรทางการแพทย์และทีมผู้ชำนาญการเฉพาะทาง ด้วยมาตรฐานการดำเนินงานระดับสากลเราพร้อมดูแลคุณแม่ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จวบจนวันที่ให้กำเนิดลูกน้อยอย่างสมบูรณ์และปลอดภัย เพื่อต้อนรับสมาชิกตัวน้อยสู่ครอบครัวคุณ รวมถึงสนับสนุนส่งเสริมให้มารดาหลังคลอดเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างน้อย 6 เดือน โดยทีมผู้ชำนาญการด้านการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online