เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตาล พิจักขณา แย้มแพลนควงไผ่ พาทิศเที่ยวปีใหม่ เผยมั่นใจฝ่ายชายใช่คนที่จะแต่งงานด้วยน้ำตาลแย้มแพลนควงไผ่เที่ยวปีใหม่ มั่นใจฝ่ายชายใช่คนที่จะแต่งงานด้วย ยังคงเติมความหวานให้กันอย่างต่อเนื่องโดยปีใหม่ที่จะถึงนี้ก็ได้มีแพลนเตรียมที่จะไปพักผ่อนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของไผ่ พาทิศ พิสิฐกุลและน้ำตาลพิจักขณา วงศารัตนศิลป์ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมมั่นใจฝ่ายชายเป็นคนที่ใช่ที่จะแต่งงานด้วยให้ฟังว่า

ช่วงปีใหม่จะขึ้นภาคเหนือไป .เชียงใหม่ และกลับบ้านเกิดที่ .แพร่ด้วย ฝ่ายชายก็จะไปและมีกลุ่มเพื่อนไปด้วยปกติจะไปทะเลกันบ่อยแต่ช่วงนี้อากาศหนาวแล้วเลยอยากจะไปเที่ยวภาคเหนือแพลนก็จะไปขึ้นดอยจองที่พักไว้แต่มีปัญหาเพราะที่พักเต็มเร็วหลายคนขึ้นไปเที่ยวเยอะก็ต้องทำใจบ้างช่วงเทศกาลอาจจะมีแออัดเป็นธรรมดาซึ่งทุกเทศกาลก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญมาก แต่จะให้กับครอบครัวในเทศกาลสงกรานต์ต้องกลับให้ได้ เพราะเป็นคนภาคเหนือไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ รูปคู่คงมีให้เห็นกันปกติแต่ไม่ได้ลงบ่อยรู้ว่าทุกคนรอคอยอยากดูเวลาไปเที่ยวด้วยกันถ้ามีจะลงให้ดูขำๆ ตอนนี้ฝ่ายชายก็เห่อกล้องเขาจะถ่ายตนมากกว่า และไม่ได้ลงเอาใจคนที่อยากดู แต่ก็ลงเผื่อคนที่อยากเห็นโมเมนต์ชีวิตคู่ตน

ทั้งนี้ คู่ตนไม่ได้หวานตลอด ซึ่งทริปที่ไปนิวซีแลนด์ก่อนหน้านี้ก็ทำหลายคนตกใจที่ฝ่ายชายพานั่งเฮลิคอปเตอร์เที่ยวคือ ยังไม่ขอแต่งงานเรื่องนี้ยังอีกไกลก็อีก 4-5 ปีรับมีคุยบ้างในระยะยาวเพราะคู่ตนคบมา 7 ปี ไม่ใช่เล่นๆ ต้องมีการวางแผนชีวิตจะยังไงต่อ แต่ตนก็มุ่งมั่นทำธุรกิจและให้ครอบครัวก่อน ถามว่าฝ่ายชายเป็นคนที่ใช่ที่จะแต่งงานด้วยแล้วใช่ไหมก็ใช่ที่สุด ก็ไม่มีคนอื่นมีเขาคนเดียวและเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายอย่างที่เป็นด้วยอย่างเวลามีปัญหาก็ได้เหมือนได้คุยตกลงกันอย่างบางคนมีปัญหาจะเลือกเดินหนีแต่เขาไม่เคยทำไม่เคยทะเลาะกันข้ามชั่วโมงจะรีบเคลียร์กันเลยและเขาเป็นคนใจเย็นมาก 7 ปีที่คบกันไม่เคยชวนทะเลาะไม่เคยนอกใจและไม่เคยทำอะไรให้ไม่สบายใจมีแต่ตนที่งอแงเล็กน้อยแต่ด้วยความที่อายุต่างก็ทำให้รู้สึกเกรงและให้เกียรติมากขึ้น