เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอสบี ดีไซน์สแควร์ แบรนด์ค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านชั้นนำของเมืองไทย เดินหน้าขยายสาขาตอบโจทย์ความต้องการของคนรักบ้าน ทุ่ม 400 ล้านบาท เปิดตัว เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 ศูนย์รวมการแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดบนถนนพระราม 2  ครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และบริการช่วยออกแบบตกแต่งครบวงจร เพื่อความสวย ง่าย ตรงใจทุกเรื่องแต่งบ้าน ฉลองการเปิดตัวยิ่งใหญ่ อัดโปรโมชั่นโดนใจถึงสิ้นปี คาดหนุนการยอดขายให้โตได้ 100%

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ (Ms.Tanyaruck Chawaldit, Executive Vice President of SB Furniture Group) เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2562 อยู่ในภาวะทรงตัว แต่กลุ่มลูกค้าระดับบนสำหรับที่อยู่อาศัยแนวราบยังมีทิศทางการเติบโตที่ดีและคาดว่าสภาพตลาดจะคึกคักขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้จนถึงปีหน้า ด้วยมาตรการปรับลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนการโอนและจดจำนองอสังหาริมทรัพย์จากทางภาครัฐ ที่มีระยะยาวไปถึงสิ้นปี 2563 ซึ่งจะส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้า ขณะเดียวกันกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อรองรับมาตรการดังกล่าวเพื่อกระตุ้นการโอนของลูกค้า

กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ยังคงเดินหน้าบุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ในทำเลที่มีศักยภาพสูง ล่าสุดได้เปิดตัว  “เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2”  ซึ่งเป็นสาขาที่ 14 ของ SB Design Square ตั้งอยู่ในบริเวณถนนพระราม 2  ครอบคลุมย่านชุมชนขนาดใหญ่ ตั้งแต่ถนนพระราม 2 ถึงมหาชัย ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยค่อนข้างหนาแน่นและมีหมู่บ้านขนาดใหญ่อยู่เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ และคอมมูนิตี้มอลล์เปิดให้บริการหลายจุด มีโรงพยาบาลและโรงงานอุตสาหกรรมหลายแห่ง จึงเป็นทำเลที่ครอบคลุมลูกค้าในวงกว้าง รวมทั้งลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง

ตลอดระยะเวลา 10 ปี เราก็มี SB Design Square ที่สาขาโฮมโปร พระราม 2  และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากมีกลุ่มที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องด้วยมีขนาดโชว์รูมที่ค่อนข้างเล็กทำให้ไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรักการแต่งบ้านได้อย่างครบถ้วน รวมถึงไม่สอดรับกับโมเดลธุรกิจใหม่ๆ ที่ทางบริษัทพยายามพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัวศูนย์รวมการแต่งบ้าน SB Design Square ที่ครบถ้วนไปด้วยเฟอร์นิเจอร์  สินค้าแต่งบ้าน  และบริการช่วยออกแบบตกแต่งอย่าง

 

ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรักการแต่งบ้านทุกระดับในย่านนี้  ด้วยงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15,000 ตร.ม. ถือเป็นโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่และครบถ้วนที่สุดบนถนนพระราม 2  ก่อสร้างเป็นอาคาร 4 ชั้น รูปแบบทันสมัย รวบรวมความหลากหลายไว้อย่างครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าสนุกกับการแต่งบ้านได้มากขึ้น  อาทิ  โซน Sofa Solutions ศูนย์รวมโซฟาและเก้าอี้พักผ่อนที่พรั่งพร้อมด้วยโซฟาหลากรูปแบบ ไปจนถึงโซฟาสั่งทำ ที่พร้อมตอบโจทย์ทั้งการแต่งบ้านและคอนโด โซน Bedroom & Healthy Sleep Solutions ตอบโจทย์ทุกการนอนได้ครบและมากที่สุด  ด้วยชุดห้องนอนหลากหลายดีไซน์ รวมทั้งสินค้าตกแต่งอื่นๆ อาทิ ที่นอน, หมอนเพื่อสุขภาพ, หมอนอโรม่า, และชุดเครื่องนอนจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ของเมืองไทยและต่างประเทศ  กลุ่มสินค้าบิลท์อิน นำโดย Zelection Built-in แบรนด์เฟอร์นิเจอร์บิลท์อิน นวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดจาก SB Design Square ที่สร้างปรากฏการณ์ “ครั้งแรกในประเทศไทย” ด้วยการนำกระบวนการ PREFAB มาใช้ในการทำบิลท์อิน  พิเศษกับวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งคัดสรรมาจากทั่วโลก พร้อมอิสระแห่งงานดีไซน์  ตอบโจทย์ Personalize ได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้งานบิลท์อินที่สวยสมบูรณ์แบบในเวลารวดเร็วขึ้นถึง 1 ใน 3 เท่า เมื่อเทียบกับการทำ   บิลท์อินรูปแบบเดิมๆ  กลุ่มคอนโด มี Condo Solutions บริการออกแบบตกแต่งคอนโดสุดครบวงจร ที่จะเข้ามาช่วยดูแล “งานตกแต่งคอนโด” ให้กับลูกค้า ทั้งกลุ่มผู้อาศัยคอนโดและกลุ่มนักลงทุนได้แบบเบ็ดเสร็จ เพราะดูแลครอบคลุมมากกว่าแค่เรื่องเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวและงานบิลท์อิน แต่ยัง มีบริการที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในอื่นๆ ไม่ว่าจะปูพื้น  ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก เติมไฟประดับ  ติดฟิล์มกันความร้อน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ติดตั้ง Digital Door Lock รววมทั้งการเพิ่มระบบ Smart Home System อีกด้วย

นอกจากนั้น เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 ยังครบถ้วนไปด้วย เฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมตอบทุกรสนิยมการแต่งบ้าน อาทิ โมเดิร์น, วินเทจ, ลักซ์ชัวรี่, อเมริกันสไตล์, มินิมอล, สแกนดิเนเวียน, อินดัสเทรียลลอฟท์  ที่สำคัญยังมีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่นำเข้ามาแบบ Exclusive เพื่อตอบความต้องการของคนรักการแต่งบ้านโดยเฉพาะ อาทิ Habitat (ฮาบิแทท) แบรนด์ดังจากยุโรป , Laura Ashley (ลอร่า แอชลี่) แบรนด์ดังจากอังกฤษ, Universal (ยูนิเวอร์แซล) แบรนด์ดังจากอเมริกา เป็นต้น พร้อมเติมเต็มการช้อปด้วยศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำอย่าง Power Buy และร้านอาหารไทยสไตล์อีสานที่มีเมนูพร้อมเสิร์ฟความอร่อยมากมาย อย่าง “นิตยาไก่ย่าง” รวมทั้งร้านอาหารดังที่โดนใจคนสายรักสุขภาพอย่าง “โอ้กะจู๋” เข้ามาเติมไลฟ์ไตล์ช้อปปิ้งของลูกค้าให้มากขึ้นอีกด้วย

ทั้งนี้ได้เตรียมโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัว เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 ประกอบด้วย กิจกรรมพิเศษวัน Grand Opening  เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท ได้รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับดาราศิลปิน นาย นภัทร เสียงสมบุญ และ SBFIVE บอยแบนด์ดังระดับเอเชีย พร้อมชมฟรีมินิคอนเสิร์ต อีกทั้ง ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาเดือนธันวาคม 2562  อาทิ  สินค้าลดราคาสูงสุด 80%, สินค้านาทีทอง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เช่น ชุดห้องนอน 9,900 บาท  โซฟาเบด 990 บาท  รีไคลเนอร์ 1,990 บาท, ที่นอน 6 ฟุต จากแบรนด์ชั้นนำ เพียง 3,900 บาท, Special Weekly Sale สินค้าราคาพิเศษทุกสัปดาห์, สินค้าแลกซื้อสุดคุ้ม ราคาเดียวเพียง 1,900  บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป, Top Spender ที่มียอดซื้อสูงสุด 3 ท่านแรก (300,000 บาทขึ้นไป) ได้รับ iPhone 11 (64GB) มูลค่า 24,900 บาท (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด) นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. 62 – 8 ธ.ค. 62 ยังมี Ab Fab Market ที่รวมสินค้าสุดฮิตในโลกออนไลน์มาให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ช้อปกันแบบชิคๆ พร้อมการออกบูธของเหล่าดาราคนดังที่ขนสินค้ามากมายมาให้ช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

“SB Design Square เป็นมากกว่าศูนย์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน แต่เป็น “ประสบการณ์ใหม่” ที่จะทำให้การแต่งบ้านของลูกค้ามีความสนุกและง่ายขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการแต่งบ้านได้แบบครบทุกมิติ ครบทุกสไตล์ นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้วยังมีสินค้าแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมาย ทั้งที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์, เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ที่สำคัญคือมี Total Interior Solutions ที่คอยบริการดูแลงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบตกแต่งบ้านทุกสไตล์ ดูแลงานบิลท์อินห้องต่างๆ บริการช่วยออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ให้เห็นภาพเสมือนจริง พร้อมการคำนวณงบประมาณ  ไปจนถึงบริการรับเหมาตกแต่งภายในแบบเบ็ดเสร็จ(Turnkey) รับรองว่าจะ สวย ง่าย ตรงใจทุกเรื่องแต่งบ้านได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาพระราม 2 แน่นอน” นางธัญญรักข์กล่าว

ด้วยทำเลที่มีศักยภาพสูง พร้อมฐานลูกค้าเดิมที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาอย่างยาวนาน  และกลุ่มลูกค้าใหม่จากการขยายตัวของที่อยู่อาศัย ด้วยจุดเด่นของโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ นำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลายและครบวงจร ก็คาดว่า SB Design Square สาขาพระราม 2 จะสร้างยอดขายที่เติบโตขึ้นได้ 100% เมื่อเปรียบเทียบกับโชว์รูมเดิมในโลเคชั่นนี้

TV Pool OnlineTV Pool Online