เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก ล่าสุดหมอช้างได้เผยดวงของทั้ง 12 ราศีดังนี้

ราศีมังกร เป็นราศีมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งเรื่องงานและเงิน ช่วงต้นปีจะเหนื่อยหน่อยและดีขึ้น แต่เป็นราศีดวงขึ้นๆ ลงๆ โดยจะเอาตัวรอดได้ ต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีโอกาสเรื่องการลงทุน เรื่องความรักหากเริ่มต้นใหม่ ทั้งเรื่องคู่จะมีข่าวดี

ราศีกุมภ์ การเงินจะดีขึ้น เป็นราศีคนรวย 2020 รายได้มากขึ้น ปี 63 มีโอกาสการทำงานใหม่ดีขึ้นมาก แต่หลังสงกรานต์กลางปี ต้องระวังรายจ่ายก้อนโตเต็มไปหมด และฝากเตือนเรื่องสุขภาพ ทั้งญาติผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ความรักก็กลางๆ ใครที่สละโสดจะเจอรักแบบบังเอิญ

ราศีมีน เป็นราศีที่เหนื่อยมากในปี 2562 แต่จะมีข่าวดีดวงพลิกไปทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้ากับงาน ใครมีปัญหาและศัตรู คนคิดร้ายจะออกจากชีวิตไป และเริ่มสิ่งใหม่ที่ดีขึ้น ส่วนความรักจะมีเรื่องดีๆเข้ามา มีลุ้นสละโสด คนรอบตัวอาจเปลี่ยนสถานะเป็นแฟน ส่วนเรื่องเงินจะมีความมั่นคงจากน้ำพักน้ำแรง

ราศีเมษ ในปี 2562 เจอเรื่องเครียดและศึกหนัก ชีวิตเหมือนเจอทางแยก แต่ในปี 2563 จะเป็นราศีที่มีดวงดาวดีๆเข้ามา ส่งผลเรื่องงาน ทำให้เกิดความก้าวหน้า เป็นราศี #งานรุ่ง2020 งานลงตัว มั่นคง จังหวะดี อาจได้บ้านใหม่ ทำธุรกิจใหม่ เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมแล้วดี ช่วงครึ่งปีหลังและปลายปีเสียเงินหนักมาก ต้องระวัง

ราศีพฤษภ เป็นราศีได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของดวง 2563 อย่างมาก จะเหนื่อยพอสมควร เจอทั้งพระราหูและดวงไม่หนุนนำ แต่โชคยังดีที่เป็นราศีมีความอดทน ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานแบบกะทันหัน ต้องระวังเรื่องสุขภาพทั้งตัวเองและคนในครอบครัว มีโอกาสเจ็บป่วย แต่เรื่องงานเกี่ยวกับออนไลน์และเดินทางจะมีความรุ่ง ต้องระวังเรื่องความรักช่วงครึ่งปีหลัง อย่าไปยุ่งกับธุรกิจสีเทา เพราะปัญหาจะตามมา

ราศีเมถุน เป็นราศีดวงรุ่งปี 2563 หลังเจอเรื่องหนักๆ และภาระมามาก แต่ในปีหน้าจะมีตัวช่วย ให้จังหวะของงานและอุปสรรคหมดไป ปัญหาคลี่คลาย ดาวเสาร์และราหูจะหมดไป แต่จะไม่ดีตลอดทั้งปี บางช่วงต้องขยันตั้งใจและความสำเร็จจะราบรื่น ส่วนเรื่องความรัก คนไม่ดีจะออกจากชีวิตไป สุขภาพจะดีขึ้นด้วย เรื่องเงินมีเกณฑ์เสียเงินก้อนโตแบบจำเป็น

ราศีกรกฎ ในปี 2562 มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ แต่ใน 2563 อาจมีเรื่องใหญ่ที่ต้องตัดสินใจในการทำงาน เพราะมีอุปสรรคและปัญหารออยู่ เวลาดวงแรงหลังสงกรานต์ จะได้รับขอเสมอใหม่และจะเหนื่อยมาก แต่จะมีความสำเร็จตามมา ต้องใจเย็นๆ ขณะที่เรื่องเงินก็ไปได้ แต่ต้องระวังการโกงและทุจริต โดยอาจค้นพบความจริง ต้องระวังเรื่องเอกสาร ต้องสู้ต้องลุยต้องตัดสินใจ

ราศีสิงห์ ในปี 2562 จะมีความวุ่นวายในครอบครัว แต่ในปี 2563 จะมีความก้าวหน้าในเรื่องงานช่วงกลางปี แต่ต้องระวังเรื่องการใช้ชีวิตที่พอดี ข้อควรระวังหลังสงกรานต์ อาจมีศัตรูและทำอะไรใหม่อาจติดขัดบ้าง ควรงดการออกหน้า อยู่เบื้องหลังจะดี แล้วทุกอย่างจะคลี่คลาย แต่จะผ่านไปได้ ปีหน้าเหมาะขยับขยายครอบครัว แต่งงานหรือมีลูก

ราศีกันย์ ดวงจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น งานวุ่นวายน้อยลง หากจะขยับขยายก็มีตัวช่วยเข้ามา ดวงเหมาะทำธุรกิจและลงทุน การเงินมีโอกาสลงตัว อาจไม่ได้รวย แต่จะดีกว่าที่ผ่านมา มีรายได้มาหมุนเวียน ส่วนความรักก็จะหวาน 2020 ใครมีคู่และอยากมีบุตร เป็นปีที่มีข่าวดีเข้ามา

ราศีตุลย์ เป็นราศีมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เป็นปีแห่งการสานต่อ สามารถเริ่มต้นในปี 2563 ราศีนี้ไม่มีดวงดาวร้ายๆ เข้ามา แต่ต้องระวังเรื่องงานจะมีปัญหา เพราะดวงขัดแย้งกับหุ้นส่วนมีเข้ามา แต่จะมีโชคจากการทำธุรกิจ เรื่องความรักเฉยๆ

ราศีพิจิก เป็นราศีดวงแรง ทางบวก การเงินจะดีขึ้น จะรับทรัพย์ได้เงินก้อน ถือเป็น คนรวย2020 รวยทั้งเงินและรายได้ และยังมีโอกาสในโชคลาภที่ดีด้วย ยิ่งทำยิ่งลุย โอกาสได้ผลตอบแทนเข้ามาแน่นอน แต่ต้องไม่ไปยุ่งเกี่ยวอบายมุข สิ่งผิดกฎหมาย ปี 2563 เป็นปีที่พระราหูเข้ามาในราศีมาก หากไปยุ่งด้านมืด อาจมีเรื่องฟ้องร้องคดีความได้ ความรักไม่แข็งแรงจะมีปัญหา ต้องอาศัยการเรื่องรู้

ราศีธนู เป็นราศี คนรวย2020 เป็นราศีที่จังหวะการเงินดีขึ้นมากๆ มีข่าวดีการเงิน ดวงดาวการเงินเข้ามาตลอดทั้งปี งานทำให้โอกาสได้เงินก้อน จะมีรายจ่าย ขยายบ้าน ที่ทำงาน ยิ่งขยันยิ่งตั้งใจความสำเร็จรออยู่ เรื่องความรักเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ใครโสดและอยากแต่งงานเป็นจังหวะที่ดี เรื่องสุขภาพก็จะดีขึ้น