เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก เมื่อ นภ พรชำนิ ได้ออกมายกเลิกคอนเสิร์ต Pass the love FWD-No.3 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคมนี้แล้ว ในงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสริ์ตซีรีย์ Pass the love FWD โดยนภและวง The Groovetomatix ได้จัดแสดงขึ้นที่ lido Connect ทุกวันที่ 2 ของเดือน รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสนับสนุนให้การกุศล

ทั้งนี้ นภ พรชำนิ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมเล่าว่า เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ตัวเองได้สูญเสียสมาชิกในครอบครัวอันเป้นที่รักยิ่ง เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ครอบครัวของตนต้องเตรียมงาน และจัดการหลายอย่างในช่วงเวลาแห่งการไว้ทุกข์นี้ จึงมีความจำเป็นต้องขอยกเลิกการแสดง คอนเสิร์ต Pass The Love FWD – No.3 ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมนี้ ผมต้องกราบขออภัยแฟนเพลง​ ทีมงาน​ผู้จัด และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านมา​ ณ.ที่นี้​ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจ​ ความปรารถนาดี​ และความรักที่ทุกท่านส่งเข้ามาให้ครอบครัวของเราอย่างต่อเนื่อง​ ขอพรอันประเสริฐนั้นส่งกลับถึงทุกท่านให้ได้พบเจอแต่ความสุขความรักความเข้าใจต่อกันตลอดไปครับ

อย่างไรก็ตาม สำหรับ คอนเสิร์ต Pass the love FWD ได้วางแผนการจัดไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2563 ซึ่งใครที่ซื้อบัตรในงานคอนเสิร์ต Pass the love FWD-No.3 สามารถติดต่อขอคืนบัตรได้ที่ thai ticket major ทุกสาขา