เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าก้าวผ่านจุดดราม่าความรักอีกเรื่องหนึ่งมาได้อย่างสวยๆ สำหรับนักแสดงสาว จันจิจันจิรา จันทร์พิทักษ์ หวานใจพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ถูกกระแสข่าวลือว่าสะบั้นรักฝ่ายชาย และแอบไปซุ่มปลูกต้นรักกับนายแบบประเทศเพื่อนบ้าน ไป่ ทากล แต่สุดท้ายแล้วทั้งสามฝ่ายก็ออกมายืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงล่าสุดสาวจันจิได้ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจอีกครั้ง

ความสัมพันธ์ของเราเป็นยังไงบ้าง ?

จริงๆ ก็เรื่อยๆ นะคะ อย่างที่พูดไปว่าไม่ค่อยได้เจอกันเลย ด้วยตารางงาน หรือทริปเที่ยวของพี่เขาก็แล้วแต่ ซึ่งเราก็เข้าใจ ถึงจะไม่ได้เจอกันแต่ก็ได้คุยกันทางไลน์หรือคุยโทรศัพท์ทุกวัน

ล่าสุดมีคนแอบถ่ายภาพคู่เรา ?

อันนั้นเป็นภาพที่แฟนคลับพี่โอมาขอถ่ายรูปจริงๆ แต่มีคนไปครอปรูปแฟนคลับออก เหลือแค่เราสองคน เหมือนถ่ายรูปงาน พอดีวันนั้นพี่เขาจัดงานรถ เหมือนเอาไปประกวดและชนะ หลังงานจบเราต้องทยอยเอารถออก ช่วงนั้นเหมือนแฟนคลับพี่โอ้ เอาสุนัขมา เราชอบก็ไปเล่นและขอถ่ายรูป

แสดงว่ามีคนอยากเห็นภาพคู่ของเราสองคน เลยตัดภาพแฟนคลับออกให้เลย ?

ใช่ จันจิมีถ่ายรูปกับคุณแม่พี่สาว คนก็ตัดเหลือแค่จันจิกับพี่โอ้สองคน ก็ให้ดูแบบนั้นแล้วกัน (ยิ้ม) ก็ขอบคุณคนที่ตัดภาพให้ ถือว่าเป็นภาพคู่ให้ดู แต่โดยส่วนตัวเราไม่ลงค่ะ

ทำไมถึงยังไม่ยอมลงรูปคู่ ?

เรารู้สึกว่าไม่จำเป็น เพราะบางทีมีคนลงแล้วคนเข้าไปด่าก็มี หรือคนชมก็มี คือมีหลายฟีดแบค เขาก็เซฟตัวเองดีกว่าทำไมเราต้องโดนด่าล่ะ (หัวเราะ)”

แสดงว่าแฟนคลับโอ้ยังมีที่ต่อต้านเราอยู่ ?

จริงๆ ไม่ใช่แฟนคลับพี่โอ้ เพราะแฟนคลับพี่โอ้ เราเจอกันหลายงาน บางทีเขาตามมาเจอเราบ้าง ซึ่งน่ารักทุกคนเลยแฟนคลับที่ตามจริง เขามานั่งคุยเล่นให้กำลังใจกัน นอกนั้นจันจิว่าอาจจะเป็นแฟนคลับ ที่ไม่เคยเจอเรา อาจจะมีปฏิกิริยาเพราะว่าของชอบพี่โอเดี่ยวๆ พอเห็นเราก็หวงเป็นเรื่องปกติ ดูพี่โอ้สิ พอมาเราเข้าไปก็คงไม่โอเค ก็เลยต้องเซฟตัวเอง พอมีคอมเมนต์เยอะๆ ก็เหนื่อย เซฟตัวเองดีกว่า

สร้างความอึดอัดให้กับความสัมพันธ์ของเราไหม ?

ไม่นะ ภาพที่ถ่ายด้วยกันก็มี เพียงแต่ว่าเราไม่ลง นั่งดูแต่งรูป แล้วก็นั่งดูของเรา (ยิ้ม) จริงๆ มีรูปตลกเยอะแต่ไม่ให้ดูหรอก (หัวเราะ)”

ล่าสุดเห็นเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของโอ้ ?

จันจิก็มีเมนต์บ้าง แล้วพี่เขาก็แล้วแต่อารมณ์ อยากคอมเมนต์ก็คอมเมนต์ เขาเป็นคนไม่ได้ซีเรียสเรื่องโซเชียล ก็เป็นธรรมชาติของเขาแบบนี้ ส่วนที่หนูเข้าไปคอมเมนต์เหมือนเขาเป็นคนที่ ชอบใช้แคปชั่นแบบที่คนไม่ค่อยเข้าใจ เราก็ไปแซวมากกว่า

ต้องคิดเยอะไหมก่อนที่จะคอมเมนต์เขา ?

ส่วนใหญ่จันจิจะคอมเมนต์แบบฮาๆ มากกว่า รู้สึกว่าอยู่กับพี่เขาจันจิเป็นคนสนุก เหมือนเป็นเพื่อนคุยเล่นกัน แต่ถ้าไม่จำเป็น ก็ไม่คอมเมนต์ แต่ถ้าตลกจริงๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์

ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ดำเนินมานานแค่ไหนแล้ว ?

ก็นานหลายปีแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

ที่ไม่ลงรูปคู่เพราะอยากเก็บไว้ ?

ไม่ได้เก็บไว้ ถ่ายแค่โมเมนต์ เรามีโมเมนต์วันนี้แต่งหน้าสวย อยากถ่ายก็ถ่าย เพราะหน้าเขาโอเคอยู่แล้ว ก็จะถ่ายรูปเก็บไว้ดูเองบ้าง

มีงานใหม่ๆ ติดต่อเข้ามาไหม ?

ไม่มีนะ แต่ว่ามีงานที่ไม่เคยทำติดต่อเข้ามาก่อนที่จะมีข่าว เดี๋ยวคงได้เห็นกันค่ะ หวังว่าคนจะติดตามงานจันจิบ้าง

งานคู่จะมีให้เห็นไหม ?

อย่าเลย หนูกลัว หนูไม่กล้าไปออกงานกับพี่โอ้ อะไรที่เป็นคู่กันไม่เอาเลย หนูกลัวที่จะยืนกับพี่เขา เขาหน้าเล็ก เราเกร็งเหมือนเคยเห็นพี่เขาออกงานแล้วรู้สึกแบบ พออยู่กันเองจะเป็นอีกแบบ พอไปออกงาน เขาก็จะเป็นอีกร่างหนึ่ง ก็ไม่เอาดีกว่า (ยิ้ม)”