เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นดราม่า ช็อคความรู้สึกแฟนคลับ อย่างไม่ทันตั้งตัว เมื่อ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย ปี 2535 ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามี โดย สาวอรอนงค์ ได้โพสต์ภาพใบสำคัญการหย่า ประกาศว่าเธอและสามีได้หย่าขาดจากกันแล้ว โดยระบุข้อความว่า เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี่คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามา

เเละเมื่อไม่นานมานี้ ก็ต้องขอเเสดงความยินดี กับ สาวอรอนงค์ ที่ล่าสุดเตรียมเปิดตัวคนรักใหม่ หลังประกาศหย่าสามีได้เพียง 3 เดือน!

ซึ่ง สาวอรอนงค์ นั้นได้โพสต์รูปภาพช่อดอกไม้ปริศนา เเละระบุข้อความว่า อยู่ๆก็มีดอกไม้มาส่งถึงกองถ่าย “สุภาพบุรุษชาวดิน” พร้อมข้อความแบบนี้ “ทำงานเหนื่อยไหมครับ ส่งกำลังใจผ่านดอกไม้มาให้นะครับ สู้ๆต้องขอบคุณสำหรับดอกไม้และกำลังใจที่ส่งให้นะคะ

ซึ่งงานนี้คาดว่าเร็วๆนี้ สาวอรอนงค์ ต้องเปิดตัวหนุ่มคนใหม่อย่างเเน่นอนเลยค่า

เเละล่าสุด สาวอรอนงค์ นั้นก็ได้เปิดใจว่า เป็นโสดเเล้วเนื้อหอมมาก ไม่จริง มีเเค่ดอกไม้ช่อเดียว เเล้วจนทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเจ้าของเป็นใคร ถ้าใครเป็นเจ้าของก็สามารถประกาศตัวได้ จริงๆเเล้วรู้สึกขอบคุณมากกว่า ที่เเฟนๆให้กำลังใจ คนส่งกำลังใจมาให้

ขอบคุณยุคโซเชียลที่ทำให้เราได้ทราบถึงกำลังใจที่คอยอยู่เบื้องหลัง คอยให้กำลังใจเรา พอเกิดเรื่องราว เราก็ได้เห็นเสียงจากประชาชน ที่ให้กำลังใจเราจากไกลๆ ดอกไม้มีช่อเดียวเเล้วก้หายไปเลย หรือเขากลัวไม่รู้นะ สื่อโหมกระหน่ำมาก เขาอาจจะกลัวเลยไม่กล้าเเสดงตัวตน ก็รอไปสักพักนึงให้โอกาสเขา อีกด้วย