เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่รถเก๋งชนแท่งปูนแบริเออร์ ซึ่งเป็นแนวกั้นสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้าเกาะกลางถนนศรีนครินทร์ ขาออกมุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา บริเวณหน้าร้านขายกระเบื้องปูพื้น “ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป” สาขาบางนา-เทพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง

“ยี่ห้อเฟอร์รารี่ สีแดง” ชนแท่งปูนแบริเออร์

โดยที่เกิดเหตุบริเวณรถยนต์หรู “ยี่ห้อเฟอร์รารี่ สีแดง” ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพชนอัดอยู่กับแท่งปูนแบริเออร์แนวกันสถานที่ก่อสร้างสะพานรถไฟฟ้า ด้านหน้าฝั่งขวาพังยับเยิน ส่วนคนขับบาดเจ็บชื่อ “สราวุธ เสรีธรณกุล” อายุ 36 ปี กรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอสเอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด เจ้าของแบรนด์รังนก จูซเนส (Juice Nest) และยังเป็นนักแข่งรถชื่อดัง ทีม “Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport” สภาพถูกโครงเหล็กซากรถอัดติดอยู่ด้านใน

จนเพจ นำไปเม้าท์ไปในทางเสียหาย ล่าสุด ฝน ได้เคลื่อนไหวในอินสตราแกรมอีกครั้งว่า

สวัสดีค่ะ ฝากถึงแอดมินเพจและคนคอมเม้นนะคะ ขอแจ้งให้ทราบว่าจะดำเนินการตามกฎหมายค่ะ ข่าวที่เขียนไม่เป็นความจริง พี่เค้าไม่เคยแต่งงาน ไม่เคยมีภรรยา และคนที่เฝ้าอาการอยู่คือฝนและทางครอบครัวของพี่เค้านะคะ ตอนนี้อาการปลอดภัยดี ทั้งฝนและพี่เค้าอยู่ในขบวนการรักษาของแพทย์ สำหรับเพจนี้ที่ไม่มีจรรยาบรรณและทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ทั้งแอดมินและบุคคลที่คอมเม้น คุยกันอีกทีผ่านขบวนการทางกฎหมายนะคะ ไม่รับคำขอโทษค่ะเพราะว่าจะได้เป็นตัวอย่างให้บุคคลสาธารณะคนอื่นๆที่เคยโดนข่าวแบบนี้เหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณค่ะ

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online