เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘ไทยทีวี’ และ ‘LOCA’ คืนกำไรสู่สังคม

  เพราะรู้ซึ้งถึงคำกล่าวที่ว่า ‘ความสุขจากการให้..ยิ่งใหญ่กว่าการรับ’ ทำให้วันนี้เราจึงอยากมอบบิ๊กโบนัสที่ได้เตรียมพร้อมมานาน หลังจากส่ง SPICY 

ทีวีพูล และสตาร์นิวส์ ขึ้นแท่นเป็นนิตยสารในดวงใจ ที่คอยเติมเต็มความสุขทุกเวลาให้กับคุณผู้อ่านกันไปแล้ว 

บิ๊กโบนัสที่ว่าก็คือ โปรแกรมรายการดีๆ ที่ขอจัดเต็มเข็นมาเสิร์ฟกันเพียบ ทางช่องทีวีดิจิตอลของเราทั้ง 2 ช่อง เริ่มจากช่องที่หลายคนต้องจับตามองอย่างช่องเด็ก ครอบครัวและเยาวชน หมายเลข 15 ‘LOCA’ ที่มุ่งเน้นความเป็นช่องสีขาว ซึ่งได้เหล่าผู้ผลิตมืออาชีพทั้งรายการ ละคร การ์ตูน และซีรี่ส์มาร่วมเสริมทัพสร้างสรรรายการดีๆ มากมายที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ‘อิ่มอุ่น’ รายการที่จะทำให้ทุกคนอบอุ่น และอิ่มเอมไปด้วยความรักจากอ้อมอกแม่ โดยได้สองคุณแม่มือใหม่ ‘ลูกเกด เมทินี’ และ ‘พลอย จินดาโชติ’ มาร่วมดำเนินรายการ พร้อมแนะนำเคล็ดลับความเป็นคุณแม่แบบมืออาชีพ พบกับความอบอุ่นที่สัมผัสได้ทางหน้าจอทีวีในช่วงเวลาดีๆ 10.00-11.00 น. ทุกวันเสาร์ ทาง ‘LOCA’ ดิจิตอลทีวีช่อง 15 และช่อง 25 ผ่านจานดาวเทียมทุกจาน   

        ในขณะที่ช่อง ‘ไทยทีวี’ ซึ่งนอกจากจะเข็นขบวนละครมามอบความบันเทิงและสอดแทรกสาระให้คุณผู้ชมกันแบบล็อตใหญ่แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็ต้องรายการจิตวิทยา ‘อั๊ยย่ะ..ขนผัวลุก’ ที่รับประกันว่าจะต้องสนุก มันส์ ฮากันอย่างแน่นอน ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ ‘ต๊อก ศุภกร’ ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14:00-15:00 น. ทางช่อง ‘ไทยทีวี’ ดูได้ที่ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI DTV LEOTECH INFOSAT IDEASAT THAISAT หรือ ดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com 

   คืนกำไรด้วยสาระ รอยยิ้ม และความอบอุ่นจากใจแบบนี้ หวังว่าคงจะทำให้แฮปปี้กันทุกบ้านนะคะ

พันธ์ุทิพา  ศกุณต์ไชย