เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านไปอย่าง ประทับใจ กับ “Rhythm Of Beau Sunita Concert” คอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 22 ปี ‘โบ’ สุนิตา ลีติกุล ศิลปินดีว่าล้านตลับ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน วันก่อน โดย เอ-ไทม์ โชว์บิส

ทันทีที่วีที อาร์ภาพจากอดีตของสาวแก้มป่องจบลง เสียงอินโทรเพลง “ฉันรู้” เพลงชาติที่จุดพลุในวงการก็ดังกระหึ่ม พร้อมการปรากฏตัวของ ‘โบ สุนิตา’ ทะยานขึ้นกลางเวที พาแฟนๆ ย้อนวันวานสู่เส้นทางศิลปินยุคคาสเซ็ตเทป รวบตึงเมดเลย์เพลงฮิตหน้าเอจากทุกอัลบั้ม อาทิ ไม่มีอีกแล้ว, เสียใจ, บอกอะไรป่านนี้, เกลียดเธอไม่ลง, ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อม, ฝากตามเขาที และซิงเกิลล่าสุด ฉันไม่รู้

เปิดตัวแขก รับเชิญกลุ่มแรก “ลิปตา” แจมในเมดเลย์เพลง ไม่อยากรักคน (ที่ไม่อยากรักเรา), แฟน, พรุ่งนี้จะไปกับเธอ และกลับไปซึ้งจุกๆ กับเมดเลย์เพลงเพราะหน้าบี อย่าง อยู่คนเดียว, เห็นน้ำตาฉันไหม, อย่าบอกให้ฉันไป, เทน้ำบนกองทราย, ตามใจ, ฉันจะจำเธอแบบนี้

ก่อนส่งต่อ ให้แขกรับเชิญเพื่อนซี้ จั๊ก ชวินทร์, ปิงปอง ศิรศักดิ์ และต้าร์ มิสเตอร์ทีม ในนาม “ละมุนแบนด์” หยิบผลงานเพลงแต่ละคนมารีอะเรนจ์ดนตรีสลับร้องดูโอและเมดเลย์ไลน์ประสานสะกดคนดู

ดราม่าต่อเนื่องกับเซ็ตเพลงละคร กีรติ, ขอแค่ฝัน, รักครั้งสุดท้าย, ยังรักกันอยู่ใช่ไหม และ อยากให้เธออยู่ตรงนี้ เซอร์ไพรส์อุบแขกรับเชิญข้ามปีขึ้นมาร้องแจม แขกเซ็ตนี้ใครถือบัตร 2 วันจะได้ดูไม่ซ้ำกัน วันเสาร์เป็นคิว สิงโต นำโชค ส่วนวันอาทิตย์ ทอม อิศรา

และได้เวลาแขกรับเชิญพิเศษ ป๊อด ธนชัยงานนี้โบสลัดภาพดราม่า สู่อัลเทอร์เนทีฟ ชวนคนดูทิ้งเก้าอี้ลุกขึ้นเต้นในเพลง บุษบา และ ติ๋ม

ส่งท้ายเซ็ตเพลงฉลองล้านตลับคืนกำไรคนดูด้วยซีนอบอุ่นหัวใจ เมื่อ ‘ฮานิ’ ลูกสาวคนเก่งจูงมือแม่โบโชว์พลังเสียงในเพลง “หนึ่งในไม่กี่คน” เล่นเอาคนดูน้ำตารื้น

ปิดท้าย โบพูดขอบคุณแฟนเพลง ก่อนมอบเพลงพิเศษ “พรุ่งนี้จะรักฉันไหม” และ “ขอเป็นคนของเธอ” ส่งทุกคนกลับบ้านด้วยความประทับใจ สมการรอคอยนานกว่า 22 ปี